:::     :::

คูมันเชื่อกรีซมันน์จะคืนฟอร์มในไม่ช้า

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมจะช่วย อองตวน กรีซมันน์ ฟื้นฟูความมั่นใจกลับคืนมาหลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสประสบปัญหากับฟอร์มการเล่นย่ำแย่ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึงปัญหาฟอร์มฝืดของ อองตวน กรีซมันน์ ที่กำลังดิ้นรนเพื่อสร้างผลงานกับทีมอาซูลกราน่าเป็นสถานการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับนักเตะทุกคน แต่เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสคืนฟอร์มเก่งในไม่ช้า ตามรายงานจาก 'สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร แต่กองหน้าวัย 29 ปียังไม่สามารถลงหลักปักฐานกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่เจ้าตัวและหลายคนคาดหวัง แม้ว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายออกจากถิ่น 'คัมป์ นู' แล้วก็ตาม แต่ กรีซมันน์ ยังฟอร์มฝืดและยังไม่มีตำแหน่งการเล่นที่เหมาะสมในทีมของ คูมัน 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์กล่าวถึงปัญหาของ กรีซมันน์ ว่าเป็นสถานการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับผู้เล่นทุกคน พร้อมยืนยันว่าทีมจะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจของกองหน้าชาวฝรั่งเศสกลับมาเพื่อก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ 


'พวกเราต้องช่วยฟื้นฟู กรีซมันน์ ทุกคนต้องก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้'

'เขาทำงานได้ดี แม้ว่าเขาเพิ่งบอกว่าฟอร์มการเล่นของเขาต้องดีขึ้น ผู้เล่นสามารถผ่านช่วงเวลาที่น่ากังขาและเราสามารถช่วยให้เขาแสวงหาสิ่งดีที่สุดของตัวเองได้ แต่ท้ายที่สุดมันก็ขึ้นอยู่กับนักเตะเสมอ'

ตำแหน่งการเล่นที่แน่นอนของ กรีซมันน์ ในทีมอาซูลกราน่ายุค คูมัน ค่อนข้างคลุมเครือ หลังเทรนเนอร์ชาวดัตช์เลือกใช้กองหน้าวัย 29 ปีลงเล่นหลายตำแหน่งทั้งตัวรุกริมเส้น, หน้าเป้า และ หน้าต่ำ แต่ยังไม่สามารถหาตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับอดีตแนวรุกทีมตราหมีจนทำให้เขายิงเพียง 2 ประตูในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด