:::     :::

ช็อค!วีด้าลงสนามทั้งที่ติดเชื้อโควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,389
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกิดเรื่องช็อคขึ้นในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง ตุรกี กับ โครเอเชีย ที่จบลงด้วยผลเสมอ 3-3 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เมื่อมีรายงานว่า โดมากอย วีด้า กองหลังของทีมเยือนมีเชื้อโควิด-19

แข้งวัย 31 ปีออกสตาร์ทเป็นตัวจริงก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ทัพ "ตราหมากรุก" มีการตรวจไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาซึ่งผลออกมาเป็นลบทั้งทีม ซึ่งมีการตรวจซ้ำอีกครั้งในวันอังคาร ซึ่งมีการเปิดเผยว่า วีด้า มีผลตรวจเป็นบวกและถูกถอดออกในช่วงพักครึ่ง ซึ่งมีการแยกตัวออกทันทีพร้อมการทดสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง

"ฝ่ายบริการทางการแพทย์ของทีมชาติโครเอเชียได้รับข้อมูลในตอนท้ายของช่วงพักครึ่งว่ามีความเป็นไปได้ที่ผลตรวจจะเป็นบวก นี่เป็นขั้นตอนการทดสอบทั่วไปและจะมีการทดสอบ 'ที่น่าสงสัย' อีกครั้งเพื่อยืนยันผล" โครเอเชีย แถลง

"ในขณะนั้น ซลัตโก้ ดาลิช ได้ตัดสินใจเปลี่ยน วีด้า ออกแล้วให้ทีมแพทย์กักตัว วีด้า ในทันทีตามมาตรการจนกว่าจะมีผลการยืนยันอีกครั้ง, ตามระเบียบแล้ว วีด้า จะถูกแยกตัว 2-3 วันที่อิสตันบูล"

"สมาชิกคนที่เหลือทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ที่ผลตรวจเป็นลบจะเดินทางไปสต๊อคโฮล์ม โดยคำนึงคงมาตรการทางการระบาดวิทยาทั้งหมดเพื่อกลับสู่เกมของยูฟ่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด