:::     :::

ฮาร์เด้น-"รัสส์"งงใจทิศทางร็อคเก็ตส์ซีซั่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
1,219
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น และ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก สองผู้เล่นออล-สตาร์ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เริ่มมีความกังวลเกี่ยวกับทิศทางของผู้บริหารชุดใหม่อย่าง ราฟาเอล สโตน กับเฮดโค้ช สตีเฟ่น ซิลาส ว่ายังเดินตามแผนล่าแชมป์ในสองปี หรืออยากถ่ายเลือดสร้างทีมใหม่

รายงานจากอีเอสพีเอ็นว่าทั้งคู่เริ่มไม่แน่ใจว่า สโตน มีแผนอะไรในใจเพราะเมื่อทราบเรื่องซีซั่นใหม่จะเปิดฉาก 22 .. แต่ก็ยังนิ่งเฉยไม่แจ้งอัพเดทใดแก่ทีม ทำให้สองดาราต้องสอบถามไปทางเอเจนต์ เพื่อช่วยตามเรื่อง 

ขณะที่การตั้ง ซิลาส แม้ผ่านความเห็นชอบของ ฮาร์เด้น กับ เวสต์บรู้ก ทว่าเพราะกุนซือวัย 45 ปียังอ่อนประสบการณ์ฐานะเจ้านายใหญ่ บารมีคุมดาราก็น้อยนิด จึงน่าสนใจว่าเฮดโค้ชคนนี้จะกล้าเปลี่ยนวิธีการเล่นจากให้อิสระ ฮาร์เด้น เล่นบาสฯชายเดี่ยวต่อไปหรือไม่ 

คู่นี้ซีซั่นหน้าไม่น่าอยู่ครบ

จนนำไปสู่กระแสว่า เวสต์บรู้ก ซึ่งไม่มีความสุขที่ โตโยต้า เซนเตอร์ จะโดนเทรดออกไปเพื่อเอาเพดานค่าจ้างระดับ 40 ล้านเหรียญสหรัฐฯคืนมา ไว้ใช้กับผู้เล่นในตำแหน่งอื่นๆ 

ทีม ร็อคเก็ตส์ จะยังมี ฮาร์เด้น เป็นแกนหลักต่อเนื่องฤดูกาลที่เก้า นับตั้งแต่เทรดมาจาก โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อปี 2012 ผลงานฤดูกาลปกติจับต้องได้ชนะเกม 63.9%  และผ่านไปชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก สองหน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด