:::     :::

โค้ชปีกนอกบัคคาเนียร์สไม่กังวลกับผลงานของเอฟแว่นส์

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ เอฟแว่นส์ ปีกนอกวัย 27 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ทำผลงานต่ำกว่าระดับมาตรฐานในซีซั่นนี้ แต่โค้ชปีกนอกไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

เควิน การ์เวอร์ โค้ชปีกนอกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าทีมไม่กังวลกับผลงานของ ไมค์ เอฟแว่นส์ หลังปีกนอกวัย 27 ปีรับบอลน้อยกว่าที่ควรจะเป็นเมื่อเทียบกับผลงานของปีกนอกรายอื่น รวมถึงปีกในประสบการณ์ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มีฟุตบอลหนึ่งลูกและ ทอม (เบรดี้) ทำงานอย่างยอดเยี่ยมในการแจกจ่ายลูกบอล' การ์เวอร์ กล่าว

แม้ คริส ก็อดวิ่น อีกหนึ่งปีกนอกดังจะบาดเจ็บ แต่ เอฟแว่นส์ ยังทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานรับบอล 34 ครั้งจากการตกเป็นเป้า 52 ครั้ง แม้ เบรดี้ ยังติดอยู่ 1 ใน 10 อันดับแรกของเอ็นเอฟแอล ทว่าปีกนอกวัย 27 ปีแทบจะไม่มีส่วนร่วมกับผลงานดังกล่าว


ตามสถิติของตัวรับบอลที่มีเส้นทางวิ่งอย่างน้อย 150 ครั้งในซีซั่นนี้ระบุว่า กรอนคาวสกี้ เป็นเป้าหมายสูงสุด 22.3 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ก็อดวิ่น 20.7 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เอฟแว่นส์ มีอัตราต่ำสุด 16 เปอร์เซ็นต์ น้อยกว่า สกอตตี้ มิลเลอร์ ที่มีอัตรา 17.5 เปอร์เซ็นต์ จากการตกเป็นเป้า 41 ครั้งจากเส้นทางวิ่ง 234 

อย่างไรก็ตาม เอฟแว่นส์ ยังคงเป็นส่วนสำคัญของแผนการเล่นของ แทมป้า เบย์ โดยเฉพาะในเร้ดโซน ซึ่งเขารับบอลทำ 6 ทัชดาวน์จากการตกเป็นเป้า 9 ครั้งในซีซั่นนี้ 

'ผมไม่เคยพบปีกนอกที่ไม่ต้องการฟุตบอล' การ์เวอร์ กล่าว 'ถ้าพวกเขาว่าง พวกเขาก็ต้องการรับบอล นั่นคือปีกนอกทุกคน นั่นคือทุกทีม แนวทางของเรา, ความคิดของเรา ถ้าหากเราสามารถมี 11 ผู้เล่นดีที่สุดในสนาม เราต้องการ 11 ผู้เล่นดีที่สุด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด