:::     :::

สื่อเผยชาราวีเตรียมกลับโรม่าม.ค.นี้

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
780
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กำลังเจรจาเพื่อย้ายกลับมาร่วมทีม โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'กัลโช่แมร์กาโต้' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาเพื่อย้ายกลับอิตาลีมาค้าแข้งกับ โรม่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า เอล ชาราวี วัย 28 ปี ได้กลับมาฝึกซ้อมในกรุงโรมในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาและเขาใช้ช่วงเวลาดังกล่าวพูดคุยกับทีมหมาป่าถึงการเซ็นสัญญากับทีมหมาป่าในช่วงตลาดหน้าหนาวเปิดทำการ 

เอล ชาราวี ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอิตาลีชุดทำศึกยูโร 2020 รอบสุดท้ายที่เลื่อนทัวร์นาเมนต์มาแข่งขันกันในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าและมีโอกาสเป็นไปได้มากสุดถ้าหากแนวรุกวัย 28 ปีหวนกลับมาเล่นกับทีมหมาป่าที่เขาเคยจากไปเมื่อปี 2019 เพื่อร่วมทีม เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว

โรม่า เคยตกลงกับ เอล ชาราวี ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลพ่วงอ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่าต่ำกว่า 15 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกันนักเตะยังยอมลดค่าจ้างเหลือเพียงปีละ 2.6 ล้านยูโรต่างจากที่รับจากสโมสรจีนถึงปีละ 14 ล้านยูโร แต่ทีมหมาป่าไม่มีเวลามากพอสำหรับการปิดดีลดังกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด