:::     :::

แพ้ไม่ว่าแต่อย่าชิว!โค้ชเฮงเฉ่งเด็กท่าข้ามยับ

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2561
1,925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" เผยเรียกเด็กรร.ท่าข้าม เข้าแถวหน้ากระดานอบรมเรียงตัว หลังแพ้ รร.สุรศักดิ์มนตรี ขาดลอย 2-9 ในศึกฟุตบอลแชมป์กีฬา7สี รอบรองฯ

ภายหลังจากที่ รร.ท่าข้ามพิทยาคม (ชลบุรี) พลิกพ่าย รร.สุรศักดิ์มนตรี ขาดลอย 2-9 ในรอบรองชนะเลิศของศึกฟุตบอลแชมป์กีฬา7สี เมื่อวันพุธที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค ฟุตบอล จ.ชลบุรี เผยกับ THSPORT ว่าเฉยๆ กับความพ่ายแพ้เนื่องจากคิดอยู่แล้วว่าแพ้แน่ เพราะเด็กๆ  ไม่เตรียมตัวให้พร้อม แต่ที่ไม่พอใจคือหลังเกมเด็กๆ ยังยิ้มร่ากันได้ จนต้องเรียกมาอบรมชุดใหญ่ไปแล้ว
"แพ้ก็ไม่แปลกหรอก นัดนี้ผมไม่ได้ไปคุมทีมเพราะรู้ว่าแพ้อยู่แล้ว ตั้งแต่หยุดปีใหม่เด็กก็ไม่ได้ซ้อมกันเลย และบอล7คนทางสุรศักดิ์มนตรีเขาเก่งอยู่แล้ว เพราะเขามีพื้นฐานมาจากฟุตซอล"
"ผมเพิ่งเรียกเด็กมาอบรมเมื่อกี๊ ว่าแค่ไม่มีตัวที่ 8 ถึงกับเล่นไม่เป็นกันเลยหรือ คือเด็กคุ้นเคยกับการเล่นกับดักล้ำหน้า พอมาเล่นแบบไม่มีล้ำหน้าก็เล่นกันเละเทะ ผมบอกเด็กๆ แล้วว่าต้องรู้จักเตรียมพร้อมให้ดี"
"จริงๆ ถ้าเป็น11คนหรือ8คนเราไม่เคยแพ้สุรศักดิ์มนตรีนะ แต่ก็ดีแล้วที่ไม่ชนะ เพราะผมเป็นห่วงเด็กๆ ของสุรศักดิ์ฯ ครั้งก่อนที่แพ้เรา อ.สกล (เกลี้ยงประเสริฐ) แกเดินตบเรียงตัว ผมเองยังตกใจเลย"
"ที่ผมรับไม่ได้คือ ผมถามว่าจบเกมมีใครร้องไห้บ้าง ปรากฎว่ายิ้มกันหมด มีแค่เจ้าแระ (กฤษฎา กาแมน) คนเดียวที่ร้องไห้ ผมต้องการคนที่อารมณ์ความรู้สึกแบบนี้ ตอนที่เด็กญี่ปุ่นมาแพ้อะคาเดมี่ ชลบุรี 0-3 หลังเกมเขาร้องไห้กันทั้งทีม แต่เด็กชุดนั้นตอนนี้หลายคนก็ติดทีมชาติมาเล่น M-150 คัพที่บุรีรัมย์แล้ว ผมอยากให้เด็กรู้สึกเจ็บใจ รู้สึกแค้น เพื่อที่จะหาทางกลับมาเอาชนะคืนให้ได้ ไม่ใช่แพ้แล้วหัวเราะสนุกสนานแล้วก็ผ่านไป" โค้ชเฮงกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด