:::     :::

มิโด้ชี้'มู'เหมาะคุมสิงโตมากกว่าเซาธ์เกต

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติอียิปต์ ชี้ว่าทีมชาติอังกฤษ ต้องการกุนซือที่มีแคแร็คเตอร์แบบ โชเซ่ มูรินโญ่ สำหรับการบริหารจัดการทีมดีกว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่คนปัจจุบัน

ทัพ "สิงโตคำราม" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2018 แต่หลังจากนั้นฟอร์มการเล่นของทีมไม่ได้น่าประทับใจเท่าไร ล่าสุดเพิ่งพ่ายให้กับ เบลเยียม ในเกมยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นับเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 10 จากการคุมทีม 48 เกม เท่ากับ สเวนส์-โกรัน อีริคส์สัน ที่คุม 67 เกม

มิโด้ ที่เคยเล่นภายใต้การคุมทีมของ เซาธ์เกต สมัยคุม มิดเดิ้ลโบรช์ อยู่ 3 ปี มองว่าเจ้านายเก่าไร้ซึ่งบุคลิกในแบบที่จะสามารถรับมือกับทีมที่มีพรสวรรค์ขนาดนี้

"อังกฤษ ต้องการผู้จัดการทีมที่มีความเหมาะสม พวกเขาเสียเวลากับ เซาธ์เกต" มิโด้เขียนผ่านทางทวิตเตอร์

"จริงอยู่ที่เขาพูดสิ่งที่ถูกต้องเสมอในงานแถลงข่าวและนั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งมานาน แต่เชื่อผมเถอะ เขาพูดติดอ่างทุกครั้งที่เกิดเรื่องผิดพลาดในช่วงพักครึ่ง ผู้เล่นรับรู้ได้ถึงความกลัวของเขา"

                

"ผมจำเขาได้ตอนอยู่ มิดเดิ้ลสโบรช์ เขากลัวแทบตายตอนที่เราเจอกับทีมหนีตกชั้น จริงอยู่ว่ามันคืองานแรกของเขา แต่สิ่งเหล่านี้ไม่เคยเปลี่ยน ถ้าคุณกลัวที่จะแพ้ในการแข่งขันฟุตบอล คุณก็มักจะกลัวแพ้เกมฟุตบอลด้วย และนักเตะสามารถรู้สึกได้"

"อังกฤษ มีแข้งชั้นยอดในทีม แต่พวกเขาต้องการผู้จัดการทีมที่มีแคแร็คเตอร์ที่แข็งแกร่ง คนที่สามารถทำให้พวกเขาสนุกและเล่นโดยปราศจากความกลัว ผมขอโทษนะแต่ เซาธ์เกตไม่ใช่คนคนนั้น"

"คำแนะนำของผมถึงสมาคมฟุตบอลอังกฤษคือเดินหน้าดึง มูรินโญ่ มารับตำแหน่งโค้ชและขยับ เซาธ์เกต ไปนั่งเก้าอี้ประธานเอฟเอ พวกเขาทั้งคู่เหมาะกับงาน เอา เซาธ์เกต ให้ห่างจากนักเตะให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด