:::     :::

เจลีกชวนแฟนเชียร์"ไทยดาร์บี้"ที่สยามฯ21พ.ย.นี้

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจลีก ชวนแฟนฟุตบอล มุ้ย-เจ ร่วมเชียร์นัดล้างตาแมตช์ "ไทย ดาร์บี้" "ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ ชิมิสึ เอส-พัลส์" เสาร์ 21 พย. นี้ พร้อมของแจกสุดพิเศษจากญี่ปุ่น

เจลีก ขอเชิญชมแฟนฟุตบอลชาวไทย มาร่วมเชียร์ร่วมชมกิจกรรม "J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ในการแข่งขันแมตช์ “ไทย ดาร์บี้” ของเมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2020 ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดทีมจากเกาะฮอกไกโดของเพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติไทย เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่จะมาขอล้างตากับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ของมุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา หลังเปิดบ้านพ่ายไป 3-1 ประตู ไปเมื่อแมตช์ที่พบกันครั้งที่ผ่านมา
กิจกรรมชมและเชียร์การถ่ายทอดสด แมตช์ล้างตาระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโป กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ผ่านจอแอลอีดียักษ์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00 – 14.40 น. ณ ลานกิจกรรม (Amphitheater) บริเวณชั้น LG สยามสแควร์วัน โดยมี 2 นักฟุตบอลทีมชาติ อดิศร พรหมรักษ์ และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ 2 ดีเจคู่ซี้ ดีเจอาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงาน นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลมากมายก่อนรับชมแมตช์ล้างตา พิเศษสุดสำหรับแฟนบอลที่ลงทะเบียนเข้างาน 300 ท่าน จะได้รับของที่ระลึกเป็นหนังสือการ์ตูน Chanatip Monogatari ~ Be ambitious ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด