:::     :::

มิโด้จวกซาลาห์เลินล่อสร้างงานอียิปต์

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเหม็ด ฮัสซัน มิโด้ อดีตกองหน้า สเปอร์ส และทีมชาติอียิปต์ เปิดปากวิจารณ์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์รุ่นน้อนว่าติดประมาทไปร่วมงานแต่งญาติทั้งที่กำลังจะรับใช้ชาติรอมร่อสุดท้ายติดโควิด-19 ทำชวดเตะพ.ย.

ซาลาห์ มีคลิปวิดีโอเผยแพร่ออกมาว่าไปเป็นสักขียานงานแต่งน้องชาย ท่ามกลางแขกเหรื่อหลายร้อยคนที่สัมผัสตัว, หอมแก้ม และอาจนำฝอยละอองมาติดดาวเตะวัย 28 ปี จนอดรับใหญ่ชาติเตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือกเหย้า-เยือนกับ โตโก 

เป็นเหตุให้ มิโด้ ดีกรีทีมชาติ 50 นัดที่ผันตัวเอาดีทางจอตู้อัดแหลกรุ่นน้องผมทราบว่าตัวเองอาจโดนทัวร์ลง หากแสดงความเห็นนี้ออกไป แต่มันก็ต้องทำ การให้สัมภาษณ์อัล-นาฮาร์ ทีวี’ 


โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ทำสิ่งผิดพลาดครั้งใหญ่ลงไป ที่ไปร่วมงานแต่งน้องชาย 2-3 ก่อนภารกิจทีมชาติ หมอนั่นหละหลวมที่จะป้องกันตัวเองจากการติดโคโรน่าไวรัส แล้วผลที่ออกมาก็พอว่าติดเชื้อจริงๆ” 

ความเลินเล่อของ ซาลาห์ ส่งผลต่อทีมชาติอียิปต์ขาดนักเตะที่ดีสุดกับเกมสุดสำคัญเวลานี้ รวมทั้งนำความเสี่ยงด้านสวัสดิภาพสู่ทีมเมต” 

หมอนั่นไม่ควรไปปรากฏตัวในงานวิวาห์น้องชาย โดยเฉพาะเวลาแบบนี้ เพราะงานนั้นจะคนกว่า 800 แล้วเกินครึ่งที่ได้กอดและหอม ซาลาห์

ว่ากันว่า โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลางตัวเก่งก็ติดไวรัสจาก ซาลาห์ แต่เดชะบุญทั้งสองแมตช์ที่พบ โตโก ทีมมัมมี่เฮหมดทั้ง 1-0 ฐานะทีมเหย้าหรือวานนี้ออกไปคว้าชัย 3-1

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด