:::     :::

เชสเมินเป๊ปยกมูรินโญ่เพื่อนแท้ตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
2,525
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก๋าของ โมนาโก ยกให้ โชเซ มูรินโญ่ คือเพื่อนแท้ในเส้นทางอาชีพนักฟุตบอล แต่ไม่ขอพูดถึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

กองกลางวัย 33 ปีย้ายจาก อาร์เซน่อล กลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า สมัยที่ เป๊ป นั่งเก้าอี้กุนซือ ก่อนจะมาเป็นลูกน้องของ มูรินโญ่ ที่ เชลซี ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่าเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสมีส่วนช่วยอย่างมากและยกให้เป็นเพื่อน แต่ไม่ขอพูดถึงอดีตเจ้านายเก่าที่ คัมป์ นู

เมื่อถูกถามว่าได้ติดต่อกับ เป๊ป บ้างหรือไม่ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา, เชส กล่าวผ่านทางซีซีเอ็มเอว่า "ไม่เลย ไม่มี กับ เป๊ป ไม่เคยเลย"

"ผมไม่รู้ว่าความผิดหวังกับ เป๊ป จะเกิดขึ้นจากทั้งสองฝั่ง สิ่งต่างๆเกิดขึ้น แต่ผมไม่ขอพูดถึงมัน, เป๊ป คือไอดอลของผมนับตั้งแต่ผมยังเด็ก ผมเรียนรู้จากเขาอย่างมากมาย บางทีตั้งแต่ผมอายุ 4 ขวบเลย"

                

หลังออกจากบาร์ซ่า ฟาเบรกาส ไปร่วมทีม เชลซี ก่อนประสบความสำเร็จอย่างสูง ซึ่งเจ้าตัวยกเครดิตให้ มูรินโญ่ เป็นพิเศษ

"มูรินโญ่ เป็นแรงบันดาลใจให้กับผมเป็นอย่างมากนับตั้งแต่ผมอำลาบาร์ซ่า, เขาบอกผมว่าเรามีปัญหาในสนามยามที่เขาอยู่กับ เชลซี และผมอยู่ที่ อาร์เซน่อล และจากนั้นเขาก็ไปคุม เรอัล มาดริด และผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า แต่นั่นสำหรับเขาทุกอย่างจบตรงนั้น เราเดินหน้าสู่บทใหม่"

"เขาบอกกับผมเกี่ยวกับโปรเจ็คต์ ผมต้องไปอยู่ในที่ที่ผมคิดว่าจะทำได้ดีที่สุด การตัดสินใจเป็นของผมและมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับคำพูดของคนอื่น ผมให้ความสำคัญกับความเป็นมืออาชีพ และวันนี้ผมก็ยังเขียนถึงเขาและผมถือว่าเขาคือเพื่อน"

"เขาช่วยผมอย่างมากในช่วงเวลาที่ยากลำบากในเส้นทางอาชีพ และบางทีผมเล่นด้วยฤดูกาลดีที่สุดภายใต้การคุมทีมของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด