:::     :::

ไรท์ชี้หงส์บู๊จิ้งจอกคือบททดสอบสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน 2563
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า ลิเวอร์พูล จะเจอกับบททดสอบครั้งสำคัญในการเผชิญหน้ากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

"หงส์แดง" เจอปัญหานักเตะเจ็บเพียบ โดยเฉพาะในแนวรับที่ตัวหลักหายหน้าไปกันหมดรวมถึง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ติดเชื้อโควิดอีก ซึ่ง ไรท์ มองว่านี่คือบททดสอบที่สำคัญยิ่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีมว่าจะก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปได้หรือไม่ 

"นี่คือบททดสอบที่แท้จริงของ ลิเวอร์พูล จากปัญหาอาการบาดเจ็บ พวกเขาไม่มีแบ็คโฟร์ตัวหลัก" ไรท์ กล่าวทาง ไรท์ตี้ เฮ้าส์ 

"แต่สิ่งที่ผมชื่นชอบเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล คือพวกเขาไม่ได้มองหาที่จะซื้อใครเข้ามาในเดือนมกราคม ซึ่งพวกเขาไม่ได้ตื่นตระหนกเลย, เรารู้ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะไม่ได้เล่น แต่พวกเขามี ดีโอโก้ โชต้า ที่สามารถเล่นได้ในทุกตำแหน่งในแนวรุก"

                

"ถ้าพวกเขาสามารถเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมนี้ได้ ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่ยากมากๆเพราะจากสิ่งที่ เลสเตอร์ ทำ, นักเตะที่พวกเขามี, วาร์ดี้ ยิงประตูใส่ทีมระดับท็อป, แม้ดดิสัน ไม่ได้อยู่ในทีมชาติอังกฤษ และ ตีเลมันส์ - กองกลางของ ลิเวอร์พูล จะต้องรับมืออย่างถูกต้อง"

"ถ้า ลิเวอร์พูล ไม่อาจปิดพื้นที่แดนกลางและ วาร์ดี้ สามารถเจาะแนวรับที่ไม่มีตัวหลักอยู่ในทีม เรากำลังพูดถึงบางอย่างที่สร้างความเจ็บปวดให้พวกเขาได้"

"หาก ลิเวอร์พูล สามารถผ่านบททดสอบด้วยแผงหลังชุดนี้ บางที โชต้า ก้าวมาพร้อมกับผลงานที่ดี คุณคงต้องบอกว่าพวกเขายอดเยี่ยมทั้งจิตใจและร่างกาย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด