:::     :::

พ่อฮาแลนด์ยังไม่มองเรื่องย้ายทีมตอนนี้

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2563
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟ์-อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยืนยันว่าไม่ได้คิดถึงเรื่องย้ายออกจากทีมในตอนนี้ แต่มุ่งมั่นกับการช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ให้ได้

แม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับทีม "เสือเหลือง" แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ชื่อของดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ถูกจับโยงกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องกับหลายสโมสรใหญ่ แต่ทาง อัลฟ์-อิงเก้ ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ได้อยู่ในหัว แต่มุ่งมั่นกับการคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัดเท่านั้น

"เมื่อคุณทำผลงานได้ดี มันก็มีเหตุผลที่สโมสรใหญ่ที่จะมาเคาะประตูเรียก, แต่เราพูดถึงการคาดการณ์ที่นี่" ฮาแลนด์ กล่าวกับ สปอร์ต1

"ในตอนนี้มันไม่ได้อยู่ในหัวของ เออร์ลิ่ง หรือในหัวของผมกับเรื่องของสโมสรอื่นที่จะแย่งตัวเขา เราเซ็นสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ และพวกเขามีทีมที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เออร์ลิ่ง ในตอนนี้ เราไม่ต้องการที่จะมองไปอนาคตอย่างอื่น"

ส่วนเรื่องปิดฤดูกาลที่จะมีการเคลื่อนไหวหรือไม่ อัลฟ์-อิงเก้ กล่าวว่า "คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ ผมคิดว่าเราต้องการคว้าถ้วยแชมป์กับ ดอร์ทมุนด์ นั่นคือเป้าหมายของเรา"

"เออร์ลิ่ง สามารถประสบความสำเร็จได้อีกมากที่เยอรมันและพัฒนาได้อีกเยอะ การย้ายไปต่างแดนไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับเรา"

"บางครั้งผมคิดว่าเขาต้องการไปเล่นในลีกอื่น ในตอนนี้เขามีความสุขที่บุนเดสลีกและโฟกัสกับ ดอร์ทมุนด์ เขาแค่ต้องการเป็นผู้เล่นที่ดีกว่านี้และไม่ได้มองไปไกลขนาดนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด