:::     :::

บริดจ์วอเตอร์ส่อพลาดเกมรับไลออนส์อาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังฝึกซ้อมแบบจำกัดและยังต้องรอประเมินสภาพว่าจะพร้อมลงเล่นเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ หรือไม่

แม็ตต์ รูล หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยังไม่ตัดความเป็นไปได้สำหรับการออกสตาร์ทเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ แม้ว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ยังลงซ้อมแบบจำกัดก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บริดจ์วอเตอร์ บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 23-46 เมื่อวันอาทิตย์ โดยมี พี.เจ.วอลเกอร์ ลงมาขว้างคอมพลีต 2 จาก 4 ครั้ง ระยะ 12 หลา เขาและ วิลล์ เกรียร์ ลงซ้อมร่วมกันเตรียมพร้อมสำหรับกรณีที่ บริดจ์วอเตอร์ ไม่พร้อมลงสนาม 

'เขาขว้างได้ทุกเส้นทางและทุกอย่าง แต่ไม่ใช่กับคนรอบตัวเขา เราไม่ต้องการให้เขาบาดเจ็บ' รูล กล่าวถึง บริดจ์วอเตอร์ ที่ลงซ้อมแบบจำกัด 'เขาเคลื่อนไหวได้ดีในแง่ของการจ็อคกิ้ง แต่เขายังไม่พร้อม'


'เขากำลังเตรียมตัวราวกับว่าเขาจะลงเล่น ถ้าเราไปถึงวันอาทิตย์และเขารู้สึกว่าเขาเล่นได้หรือถ้าวันเสาร์ เขารู้สึกว่า 'ฉันทำแบบนี้ไม่ได้แน่ๆ' ผมจะไม่ส่งเขาไปที่นั่นถ้ามันจะทำให้เขาบาดเจ็บ แต่ถ้าเขาสามารถเล่นได้ เขาจะเล่น ดังนั้นถ้าเขาไปถึงที่นั่นในวันอาทิตย์และเขาพร้อมที่จะไป แล้วเราจะเล่นกับเขา' รูล กล่าว

แพนเธอร์ส ยังไม่มี 4 ผู้เล่นที่ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯทั้ง รันนิ่งแบ็ก คริสเตียน แม็คแคฟฟรีย์ (ไหล่), การ์ด จอห์น มิลเลอร์ (เข่า/ข้อเท้า), แท็คเกิ้ลซ้าย รัสเซลล์ โอคุง (น่อง) และ คอร์เนอร์แบ็ก ดอนเท แจ็คสัน (นิ้วเท้า) ซึ่งทั้ง แม็คแคฟฟรีย์, โอคุง และ แจ็คสัน ไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมกับ ไลออนส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด