:::     :::

โซลชาย้ำ'ดีโน่'อยากอยู่ผีแดงต่อไป

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาย้ำชัดเจนว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูต้องการอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้จะมีข่าวย้ายทีมในตลาดหน้าหนาว

เฮนเดอร์สัน เจอปัญหาในการแย่งมือ 1 ของทีมปิศาจแดงมาจาก ดาบิด เด เคอา หลังหมดสัญญายืมตัวที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และตัดสินใจกลับมาอยู่กับ ผีแดง ในฤดูกาลนี้

โดยที่ผ่านมาเขามีโอกาสลงสนามให้ โซลชา ไปเพียงสามเกมซึ่งเกิดขึ้นในศึก คาราบาว คัพ สองนัดและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งเกม

ส่งผลให้มีรายงานจากสื่อในอังกฤษออกมาตลอดช่วงหลังว่า 'ดีโน่' กำลังพิจารณาในการหาสังกัดใหม่ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ โดยจุดประสงค์เพื่อต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่องและรักษาตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม โซลชา เผยในการแถลงข่าวก่แนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะดวลกับ อิสตันบูล บาชัคเชเฮียร์ ว่า เฮนเดอร์สัน ต้องการอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และไม่มีความปรารถนาออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวตามที่เป็นข่าว

"ดีน ต้องการอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และลงเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าเขาจะได้ลงเล่นแค่เกมเดียวก่อนวันคริสต์มาส คุณรู้หรือไม่ว่าเรามีเกมให้ลงสนามกี่นัดกัน? ดังนั้นผมไม่เห็นด้วยว่าเกมวันอังคารนี้จะเป็นสถานการณ์หัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับ ดีน

"เขากลับมาสู่ทีม เขากำลังซ้อมได้ดีจริงๆ เขากำลังเติบโต เขากำลังลงฝึกซ้อม สำหรับผม กับหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก เขามีศักยภาพที่จะเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโลก

"มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมระหว่างพวกเขา ดังนั้นผมจะไม่ขอโต้แย้งว่ามันจะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด