:::     :::

ชาคาป้องเปเป้ใครบ้างไม่เคยหัวร้อน

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรานิต ชาคา กองกลางซีเนียร์ของ อาร์เซน่อล ออกโรงปกป้อง นิโกล่าส์ เปเป้ ปีกจุดเดือดต่ำที่โดนสังคมรุมเล่นงานจากกรณีโดนไล่ออกเกมเจ๊า ลีดส์ เมื่อสุดสัปดาห์ว่าให้เรียนรู้จากความผิดพลาดแล้วลุกขึ้นยืนใหม่ มันจะทำให้เราแกร่งขึ้นกว่าเดิม

เปเป้ ทำให้เพื่อนร่วมทีมปืนใหญ่ต้องเหนื่อยกว่าเดิมด้วยการเหลือผู้เล่น 10 คนหลังได้ใบแดงจากจังหวะที่เอาหัวไปโขก เอซยาน อลิออสกี้ ผู้เล่นของ ลีดส์ แต่สุดท้ายยื้อเอาผลเสมอ 0-0 กลับออกมาได้ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์

ปีกขาวไอวอรี่โคสต์ถูกวิจารณ์อย่างมากกับจังหวะน็อตหลุดเล่นนอกเกม โดย มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมบอกว่ารับไม่ได้เลยกับพฤติกรรมแบบนี้ 

อย่างไรก็ตามประธานสหภาพนักเตะตีนซ้ายแห่ง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกมาให้กำลังใจ เปเป้ เพราะตัวเองก็เคยเจอดราม่าหนักกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ใช้ความทุ่มเทพิสูจน์คุณค่าจนยืนหยัดถึงปัจจุบัน 


เดินหน้าต่อไอ้น้อง แกจะกลับมาได้อย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม เราอยู่เคียงข้างนายชาคา เข้าไปคอมเมนต์ในโพสต์ทางอินสตาแกรมที่ เปเป้ ออกมาขอโทษทุกฝ่าย 

อนึ่งคณะเดินทางไปเตะ ยูโรปา ลีก พบ โมลด์ ถึง นอร์เวย์ มี เปเป้ ร่วมบินด้วย โดยมิร์เรอร์ ฟุตบอลเผยว่าเฮดโค้ช อาร์เตต้า จะให้ นิโกล่าส์ ออกสตาร์ตตัวจริงแก้ไขความผิด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด