:::     :::

เลวานทำสถิติเทียบราอูลยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน 2563
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กดอีกหนึ่งดอกในเกมชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-1 ก้าวขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของนักเตะที่ทำประตูมากสุดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเท่า ราอูล กอนซาเลซ อดีตกองหน้าดาวดังของ เรอัล มาดริด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค เบิกร่องในเกมชนะ ซัลซ์บวร์ก 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำประตูที่ 71 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกของหัวหอกชาวโปลเทียบผลงานของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานกองหน้าของ เรอัล มาดริด ตามหลังเฉพาะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ เท่านั้น ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส เป็นเจ้าของสถิติกระทุ้งมากสุดบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกจากผลงาน 131 ประตู ตามมาด้วย เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จากผลงาน 118 ประตู ก่อน เลวานดอฟสกี้ จะก้าวขึ้นทาบสถิติอันดับ 3 ของ ราอูล กอนซาเลซ หลังการกระทุ้งประตูที่ 71 ในเกมกับ ซัลซ์บวร์ก 

'โรเบิร์ต มีสถิติที่น่าทึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค ผมยินดีที่ตอนนี้เขาก้าวขึ้น 3 อันดับแรกร่วมกับ ราอูล' ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมเสือใต้กล่าวถึงผลงานของกองหน้าชาวโปล

'สิ่งดีๆมาพร้อมกัน 3 อย่างเป็นธีมของค่ำคืนนี้ หลังจากพลาดโอกาสทำประตู 2 ครั้งแรก เลวานดอฟสกี้ ทำประตูเบิกร่องก่อนพักครึ่งไม่นาน ซึ่งทำให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะ มันยังเป็นประตูที่ 14 จากการลงเล่นทุกรายการ 13 เกมของเขาในฤดูกาลนี้ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})