:::     :::

สิงห์พร้อมล่ากูลิบาลี่ทันทีหากนาโปลีขาย

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
2,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอล ลอนดอน สื่อของอังกฤษเผยว่า เชลซี พร้อมเดินหน้าล่าตัว กาลิดู กูลิบาลี่ กองหลังของ นาโปลี มาร่วมทีมทันทีหากต้นสังกัดต้องการปล่อยตัวออกจากทีม

เซนเตอร์ทีมชาติเซเนกัลถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่หลายสโมสรดังต้องการตัวไปร่วมทีมโดยเฉพาะทีมจากอังกฤษที่มีข่าวพัวพันเพียบทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามด้วยค่าตัวสูงลิบที่ทาง ออเรลิโอ เด เลาเรนตีส ประธานสโมสรวางเอาไว้สูงถึงระดับ 100 ล้านยูโร ทำให้ไม่มีทีมไหนยอมจ่ายเงินมากมายขนาดนั้นกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ได้รับผลกระทบกันไปทั่ว

ก่อนหน้านี้ทางสื่อของอิตาลีรายงานว่าทาง นาโปลี ลดค่าตัวของนักเตะลงที่ระดับ 80 ล้านยูโรเพื่อนำเงินมาสู่สโมสรหลังได้รับผลกระทบหนักเช่นเดียวกัน

ล่าสุดสื่อแดนผู้ดีเผยว่า "สิงห์บลูส์" พร้อมเดินหน้าลุยเพื่อคว้า กูลิบาลี่ มาร่วมทีมหาก นาโปลี ประกาศขายออกจากทีม แม้ว่าจะต้องแย่งกับคู่แข่งร่วมลีกก็ตาม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด หวังได้ตัวแทนระยะยาวของ ติอาโก้ ซิลวา แม้ว่าทีมจะเตรียมใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีหลังประทับใจผลงานอันยอดเยี่ยมในการช่วยขันน็อตเกมรับให้แข็งแกร่งในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด