:::     :::

คูมันหวังแก้ปัญหาเรื่องปรับลดค่าจ้างโดยเร็ว

วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2563
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน คาดหวังว่าสโมสรจะแก้ปัญหาเรื่องการปรับลดค่าจ้างนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์โดยเร็วเพื่อโฟกัสเรื่องกีฬาเพียงอย่างเดียว

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า น้อมรับนโยบายของสโมสรในการปรับลดค่าจ้าง 30 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้นักเตะปฏิบัติตามโดยคำนึงถึงสถานะทางการเงินของสโมสรเป็นหลัก ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่าโดยตระหนักดีถึงข้อจำกัดทางการเงินที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา แม้ว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะต้องการดึง เมมฟิส เดอปาย กับ เอริก การ์เซีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ แต่ได้รับแจ้งจากสโมสรว่าไม่มีทรัพยากรมากพอสำหรับการทำข้อตกลงตามความต้องการของเขา


บาร์เซโลน่า ยังจำเป็นต้องลดค่าจ้างลง 191 ล้านยูโรหลังสโมสรสูญเสียรายรับเกือบ 300 ล้านยูโร ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของไวรัสมรณะ ด้วยเหตุนี้ คูมัน จึงกำลังเจรจากับสโมสรเพื่อปรับโครงสร้างเงินเดือนใหม่ของเขาเพื่อกระจายไปในฤดูกาลถัดไปเหมือนกับ มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น, เคราร์ด ปีเก้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ 

นอกจากนี้เขายังตั้งใจชี้แจงการตัดสินใจของเขาต่อทีมเพื่อกระตุ้นให้นักเตะส่วนที่เหลือปฏิบัติตามโดยคำนึงถึงสถานะทางการเงินของสโมสรเป็นหลัก ซึ่งเทรนเนอร์ชาวดัตช์ต้องการแก้ปัญหาดังกล่าวให้ลุล่วงโดยเร็วที่สุดเพื่อให้ทีมของเขาสามารถโฟกัสไปที่เรื่องกีฬาเพียงอย่างเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด