:::     :::

งูส่อพักลูกากูชน'ซาสซู'รอลุยชปล.

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู กองหน้า อินเตอร์ มิลาน อาจจะถูกพักในเกมที่จะพบกับ ซาสซูโอโล่ ในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    ในขณะที่ ยูเวนตุส เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพบ เบเนเวนโต้ สื่อเจ้าดังก็รายงานว่า งูใหญ่ อาจจะพักหัวหอกทีมชาติเบลเยียมในเกมกับพลพรรค เนโรแวร์ดี้ เช่นกัน

    ดาวยิงร่างยักษ์มีอาการบาดเจ็บจนทำให้เขาพลาดลงเล่นในเกมพบ ปาร์ม่า และ เรอัล มาดริด ก่อนเบรกทีมชาติ ซึ่งเวลานี้ก็สลัดอาการเดี้ยงกลับมาแล้ว

    เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะไม่ให้อดีตกองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำงานหนักเกินไป อเล็กซิส ซานเชซ อาจถูกใช้งานแทนเขาในเกมกับ ซาสซูโอโล่ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

    สกาย รายงานว่าเขาอาจจะจับคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ โดย อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์มองว่าเกมกับ มึนเช่นกลัดบัค ในแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นสำคัญกว่า

    รายงานยังอ้างว่า มัตเตโอ ดาร์เมียน และ อีวาน เปริซิช ก็อาจจะได้ลงเล่นแทน อาชราฟ ฮาคิมี่ และ แอชลี่ย์ ยัง แต่ สเตฟาโน่ เซนซี่ ดูเหมือนว่าจะยังไม่พร้อมสำหรับการเป็นตัวจริง

    มาร์เซโล่ โบรโซวิช ก็กลับมาทันเวลา หลังจากผลตรวจโควิด-19 เป็นลบในสัปดาห์นี้ แต่คาดว่า นิโกโล่ บาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วิดาล และ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ยังคงเป็นตัวจริง

    ในรายของ มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ก็ยังคงเป็น 3 เซนเตอร์แบ็กเหมือนเดิม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด