:::     :::

รูเซาด์ขายฝันเสนอแผนเซ็นเนย์มาร์กับฮาแลนด์

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนย์มาร์ ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ของ ดอร์ทมุนด์ ถูกนำมาเป็นนโยบายหาเสียงสนับสนุนของ เอมิลี่ รูเซาด์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า

เอมิลี่ รูเซาด์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า นำเสนอนโยบายขายฝันดึงดูดคะแนนเสียงสนับสนุนด้วยแผนงานเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงแข้งดาวดังที่ไม่เปิดเผยชื่อซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนของ ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

รูเซาด์ ซึ่งลงสมัครชิงตำแหน่งประธานสโมสรคนต่อไปของ บาร์เซโลน่า ที่กำหนดวันลงคะแนนโหวตในวันที่ 24 มกราคม 2021 ประกาศว่าถ้าหากเขาได้รับเลือกให้เป็นผู้นำสโมสรคนใหม่ เขาจะเซ็นสัญญากับ เนย์มาร์ แบบไม่มีค่าตัวหลังนักเตะสิ้นสุดสัญญากับ เปแอสเช ในวันที่ 30 มิถุนายน 2022


แคนดิเดตวัย 54 ปี ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขามีแผนเซ็นสัญญากับอีกหนึ่งผู้เล่นระดับท็อปที่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อ ซึ่งสื่อแคว้นกาตาลุนย่าคาดการณ์ว่าน่าจะเป็น ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของทีมเสือเหลืองที่ยังมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2024 แต่ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของนักเตะพร้อมอำนวยความสะดวกหากทีมอาซูลกราน่าทาบทามนักเตะย้ายมาเล่นในถิ่น'คัมป์ นู'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด