:::     :::

เอ็นเอฟแอลเลื่อนเกมสตีลเลอร์ส-เรฟเว่นส์แข่งอังคาร

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกเลื่อนอีกครั้งไปแข่งกันในวันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้

ลีกเอ็นเอฟแอลประกาศเลื่อนเกมระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ถูกเลื่อนเกมเป็นครั้งที่สองไปแข่งกันในวันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ที่เกิดขึ้นจนมีผู้เล่นอีกาพญายมติดเชื้อถึง 12 คน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เดิมทีเกมระหว่าง สตีลเลอร์ส กับ เรฟเว่นส์ จะแข่งกันในเกม 'แต๊งค์กิฟวิ่ง เดย์' ก่อนถูกเลื่อนเกมไปแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ล่าสุดเอ็นเอฟแอลประกาศเลื่อนเกมเป็นครั้งที่สองไปแข่งกันในวันอังคารที่ 1 ธันวาคม ส่งผลให้เกมระหว่าง เรฟเว่นส์ กับ ดัลลาส คาวบอยส์ ที่มีคิวแข่งในวันพฤหัสฯ 2 ธันวาคมนี้ต้องเลื่อนไปแข่งกันในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม 


'เราขอขอบคุณความพยายามของ เอ็นเอฟแอล และ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตลอดกระบวนการนี้ ในขณะที่เราทุกคนทำงานเพื่อสร้างสภาพแวดล้อมที่รักษาสุขภาพและความปลอดภัยของทุกคนที่เกี่ยวข้องในระดับแถวหน้าของการตัดสินใจแต่ละครั้ง' จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช เรฟเว่นส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

'องค์กรเรามีแผนอยู่แล้วและเราจะเตรียมพร้อมที่จะเล่นกับ สตีลเลอร์ส เราขอขอบคุณทุกคนสำหรับความการปรับตัวของพวกเขาและรอคอยความท้าทายในการเผชิญหน้ากับทีมฟุตบอลดีที่สุดที่ ไฮนซ์ ฟิลด์ ในคืนวันอังคาร'

นับเป็นครั้งที่ 3 ในยุค 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่เกมเอ็นเอฟแอลจะเล่นกันในอังคาร มันเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 5 ของฤดูกาลนี้เมื่อเกมระหว่าง บัฟฟาโล่ บิลล์ส กับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในรัฐเทนเนสซี่ นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในปี 2010 เมื่อเกมระหว่าง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ต้องเลื่อนแข่งเพราะมีพายุหิมะในเมืองฟิลาเดลเฟีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด