:::     :::

ปีร์โล่ย้ำจำเป็นต้องพัก'โด้'เกมล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ยูเวนตุสออกมาย้ำว่าทีมต้องพักการใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะนักเตะลงเล่นต่อเนื่อง แม้ว่าจะส่งผลให้ทีมพลาดคว้าชัยในนัดที่ผ่านมาก็ตาม

ทีมม้าลาย บุกไปเสมอกับ เบเนเวนโต้ น้องใหม่ของลีก 1-1 ในศึก เซเรีย อา ที่ลงสนามไปเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นผลเสมอนัดที่ 5 ในฤดูกาลนี้ของพวกเขา

โดยเกมดังกล่าว เบียงโคเนรี่ จัดการพักตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวหลัก ซึ่งสื่อไม่ลืมที่จะสอบถามเรื่องนี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องหรือไม่ เพราะอย่างน้อยน่าจะให้นักเตะมีชื่อเป็นตัวสำรอง

"เขามีปัญหานิดหน่อยเมื่อกลางสัปดาห์ และต้องการลงเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นปกติที่เขาต้องการพักหลังจบเกมทีมชาติ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เพิ่มคุณค่าให้กับทีม แต่เราต้องพยายามเล่นเกมของเราแม้ว่าจะไม่มีเขา

"มันเกิดขึ้นเมื่อคุณมีนักเตะไปรับใช้ทีมชาติหลายคนและยังคงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก เราเป็นทีมเดียวที่อยู่กับความยากลำบากในสถานการณ์เช่นนี้

"เรอัล มาดริด เคยพึ่งพา โรนัลโด้ เขาเป็นตัวเร่งในการทำแต้มสำคัญและเคลื่อนที่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่คาดหวังว่าเขาจะเป็นปัจจัยส่วนกลาง และหลายๆ สิ่งที่ผ่านเขาไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})