:::     :::

"กาม่า"ขอเวลาปลุกบุรีรัมย์

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน 2563
541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กามา" รับ เจอเขี้ยวสมุทรไม่ง่าย แต่เล่นในบ้าน "ปราสาทสายฟ้า" ต้องสามแต้ม

ปราสาทสายฟ้า เครื่องเริ่มติด หลังชนะมาสองนัดติด โดยล่าสุด บุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี มาได้ถึงถิ่น 3-0 ทำให้ทำสถิติชนะติดต่อกัน 3 นัดแล้ว
อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า 
"ทีมของเราเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้น หลังจากที่หลายคนเริ่มเข้าใจสิ่งที่ผมถ่ายทอด และชนะมา 3 เกมติด แถมยังทำประตูได้มากมาย มันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก” 
"เป้าหมายของบุรีรัมย์ เราไม่ได้มองแค่การพยายามคว้าโควต้าไปบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก อย่างเดียว ผมรู้ดีว่า ทีมของเรามีเป้าหมายใหญ่เสมอ เพราะผมเองก็เคยทำงานที่นี่มานาน และการกลับมาครั้งนี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องการไปให้ถึงเป้าหมายสูงสุด”
“นักเตะทุกคนเริ่มมีความกระหาย เรากำลังพยายามยกระดับ และกำลังมั่นใจ นอกจากนี้ทุกคนยังเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข แน่นอนการไปยืนบนหัวตารางคือเป้าหมายของเรา แต่ตอนนี้เราต้องมองเกมต่อเกม พยายามนำบุรีรัมย์ ที่ทุกคนรู้จักกลับมาอีกครั้ง"
"การจะทำให้ บุรีรัมย์ กลับมาน่ากลัว มันต้องใช้เวลา ตอนนี้ผมเพิ่งคุมทีมได้ 1 เดือน ทุกคนในทีมรู้ดีว่า เราต้องมีอันดับที่ดีกว่านี้ มันไม่มีเกมไหนหรอกที่ผมพอใจแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ต่อให้เราชนะ 10 เกมติดต่อกัน แต่ละเกมเราก็ต้องมองหาข้อผิดพลาด และสิ่งที่ต้องปรับปรุงเสมอ"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด