:::     :::

ลอนดอนดาร์บี้จืด!สิงห์เจ๊าไก่0-0

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมบิ๊กแมตช์ของศึกลอนดอนดาร์บี้ในพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์นี้ เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส ไปแบบจืดชืด 0-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชลซี 0 - สเปอร์ส 0

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 9 สเปอร์ส มีโอกาสได้จบสกอร์ก่อนจากจังหวะที่ แฮร์รี่ เคน ผ่านบอลให้ สตีเว่น เบิร์กไวน์ ซัดข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

    ก่อนที่อีก 2 นาทีถัดมา เชลซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายหลังจากที่ เมสัน เมาท์ ไหลบอลไปให้กับ ตีโม แวร์เนอร์ ยิงเข้าไปตุงตาข่าย แต่ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้า

    แต่ในนาทีที่ 15 เอดูอาร์ เมนดี้ ต้องออกแรงเซฟช่วย สิงโตน้ำเงินคราม จากจังหวะที่ แซร์ช โอริเย่ร์ ทำชิ่ง 1-2 กับ เอริค ดายเออร์ ก่อนที่ ฟูลแบ็กทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จะสับไกด้วยขวาแต่ยังดีที่ เมนดี้ ป้องกันประตูเอาไว้ได้

    อีก 13 นาทีถัดมา เจ้าบ้านมีโอกาสได้จบสกอร์อีกครั้งจากจังหวะที่ เมสัน เมาท์ เลี้ยงบอลหลบนักเตะ สเปอร์ส ถึง 2 คนก่อนที่จะมีโอกาสยิงด้วยซ้าย แต่บอลข้ามคานออกไป และในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทำอะไรกันไม่ได้ทำให้หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    เกมในครึ่งหลังผ่านมาถึงนาทีที่ 57 เชลซี ได้ลูกฟรีคิกโดยเป็น ฮาคิม ซิเย็ค ที่รับหน้าที่เปิดเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษและเป็น เบน ชิลเวลล์ ที่เทกตัวขึ้นโขก แต่ เอริค ดายเออร์ เคลียร์บอลออกไปได้ทันเวลา

    และในาทีที่ 64 ติโม แวร์เนอร์ ครอสบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ แทมมี่ อบราฮัม ได้ยิงประตู แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้สำเร็จ

    ในนาทีที่ 79 สิงโตน้ำเงินคราม ส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงสนามมาค้ำแดนหน้าแทนที่ของ แทมมี่ อบราฮัม ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนเล่นต่อไม่ไหว

    ก่อนที่อีก 2 นาทีถัดมา เมสัน เมาท์ มีโอกาสได้ลองส่องไกลจากนอกกรอบเขตโทษ แต่ไปติดปลายมือของ อูโก้ โยริส ที่ช่วยให้ทีมยังไม่เสียประตู

    ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมก็ยังคงทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เชลซี เปิดบ้านเสมอกับ สเปอร์ส 0-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เชลซี : เอดูอาร์ เมนดี้, รีซ เจมส์, เคิร์ต ซูม่า, ติอาโก้ ซิลวา, เบน ชิลเวลล์, มัตเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เมสัน เมาท์, ฮาคิม ซิเย็ค, แทมมี่ อบราฮัม, ติโม แวร์เนอร์

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส, แซร์ช โอริเย่ร์, โจ โรดอน, เอริค ดายเออร์, เซร์คิโอ เรกีลอน, มูสซ่า ซิสโซโก้, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก, ซน ฮึง-มิน, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, สตีเว่น เบิร์กไวน์, แฮร์รี่ เคน

    ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด