:::     :::

หลังอาแจ็กซ์ขอเก่งอีกนิดหงส์ค่อยมาจีบ

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพร์ ชูร์ส เซนเตอร์แบ็กหนุ่มของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงจุดยืนชัดเจนว่าต้องการเล่นที่ โยฮัน ครัฟฟ์ อารีน่า ต่อไปอีกอย่างน้อย 2-3 ซีซั่นเพื่อเสริมกระดูกให้แกร่งกว่านี้ ก็ไว้เมื่อถึงเวลาเหมาะสมหาก ลิเวอร์พูล ยังอยากร่วมงานก็ค่อยว่ากัน

ชูร์ส จะเดินทางมากับคณะ อาแจ็กซ์ เพื่อเตะชปล.รอบแบ่งกลุ่มที่แอนฟิลด์อังคารนี้ พร้อมกระแสว่าผู้บริหารหงส์แดงจะใช้เกมนี้เป็นแบบทดสอบว่าควรทุ่มซื้อมูลค่า 30 ล้านปอนด์ตลาดมกราคมที่จะถึงหรือไม่ 

อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 21 ปีตอบคำถามเรื่องนี้อย่างมีวุฒิภาวะบอกการโตออกจากมหาวิทยาลัยลูกหนัง อาแจ็กซ์ มันเรื่องปกติ แต่แค่อยากให้จบหลักสูตรจนได้ปริญญาบัตรก่อน 

คุณก็ทราบว่ามันเรื่องปกติที่เกิดขึ้นอยู่แล้วเมื่อมาเล่นกับ อาแจ็กซ์กองหลังดัตช์กล่าวกับฟุตบอลโซนเรื่องต้องโตออกจากมหาวิทยาลัยลูกหนังแห่งนี้ 


แต่ผมยังอยากเล่นอยู่กับที่นี่ให้สโมสรแห่งนี้ ยังทุ่มเทสมาธิเต็มที่กับ อาแจ็กซ์” 

ต้องการเล่นอีกสัก 2-3 ปี แล้วมั่นใจว่าตัวเองจะสามารถพัฒนาขึ้นได้ มองทีละขั้นอย่างก่อนนี้ผมเล่นอยู่ ยอง อาแจ็กซ์ (ทีมสำรอง), ปีต่อมาขึ้นชุดใหญ่ และระดับต่อไปคือยืนระยะทั้งฤดูกาล” 

นอกจากนั้นก็มีเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จร่วมกับทีม หวังว่าจะทำมันให้เกิดได้” 

สถานการณ์เข้ารอบน็อคเอาต์ ชปล.กลุ่ม ดี ทาง ลิเวอร์พูล เป็นจ่าฝูงมี 9 คะแนน ส่วน อาแจ็กซ์ อยู่ที่สองมี 7 แต้มเท่า อตาลันต้า แต่ประตูได้-เสียดีกว่า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด