:::     :::

ซูเปอร์คัพสเปนปรับแผนอพยพออกจากซาอุฯ

วันอังคารที่ 01 ธันวาคม 2563
1,127
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ซีซั่นนี้จะถูกดึงจาก ซาอุดิอาระเบีย มาเล่นกันที่เมืองกระทิง เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'

'เอล ปาร์ตีดาโซ่' รายการของสถานีวิทยุ 'กาเดน่า โกเป้' ของเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน เตรียมย้ายรายการ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ออกจาก ซาอุดิอาระเบีย กลับมาเล่นที่เมืองกระทิงในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

การแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ทำให้แฟนบอลไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามตามมาตรการป้องกันเชื้อไวรัสมรณะของรัฐบาลซาอุฯ ดังนั้นจึงส่งผลกระทบต่อข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องเงินตอบแทนด้วย 

ดังนั้นสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงจึงวางแผนดึงศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ กลับมาเล่นในสเปนตามกำหนดวันแข่งขันเดิมในช่วงวันที่ 13-17 มกราคม 2021 แต่การจับสลากประกบคู่แข่งขันยังไม่เกิดขึ้น โดยมี 4 สโมสรเข้าร่วมคือ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แอธเลติก บิลเบา และ เรอัล โซเซียดาด

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ทำข้อตกลง 3 ปี มูลค่า 120 ล้านยูโรกับ ซาอุดิอาระเบีย และฤดูกาลนี้จะเป็นปีที่สองของศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ ในดินแดนเศรษฐีน้ำมันตะวันออกกลาง แต่ด้วยปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' ทำให้ต้องยกเลิกการแข่งขันในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด