:::     :::

ไจแอนท์สอาจต้องส่ง'แม็คคอย'ลงเล่นเกมเยือนซีฮอร์คส์

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้จึงอาจเป็นโอกาสของแบ็คอัพ โคลท์ส แม็คคอย

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังต้องรอประเมินสภาพของ แดเนียล โจนส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 19-17 เมื่อวันอาทิตย์จนอาจต้องส่งแบ็คอัพ โคลท์ แม็คคอย ลงเล่นเกมรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

โจนส์ ขว้างคอมพลีต 16 จาก 27 ครั้ง ระยะ 213 หลา ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ก่อนบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังช่วงควอเตอร์สาม โดยมี แม็คคอย ลงเล่นแทน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปี ขว้างคอมพลีต 6 จาก 10 ครั้ง ระยะ 31 หลา และสร้างไดรฟ์แรกจบด้วยฟิลด์โกล ก่อนทีมยักษ์น้ำเงินจะได้อีกสองฟิลด์โกลจากการครองบอล 5 ครั้งกับ แม็คคอย จนเบียดชนะ เบงกอลส์ 19-17


'มีเครื่องหมายคำถามมากกว่าคำตอบในตอนนี้' จัดจ์ กล่าวถึงการบาดเจ็บล่าสุดของ โจนส์ 'เราต้องดูว่าเขาเคลื่อนไหวอย่างไรในช่วง 2-3 วันนี้' 

ดังนั้นถ้าหาก โจนส์ ฟื้นตัวกลับมาไม่ทันก็มีความเป็นไปได้ที่ จัดจ์ จะต้องส่ง แม็คคอย ออกสตาร์ทในเกมเยือน 'ลูเมน ฟิลด์' ของ ซีฮอร์คส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 13 วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด