:::     :::

คล็อปป์ร่ายยาวหลังเกมคว่ำอาแจ็กซ์

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลออกมาร่ายยาวกับสื่อหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

หงส์แดง เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ อาแจ็กซ์ 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมจากอังกฤษเข้ารอบต่อไปในฐานะแชมป์กลุ่ม ดี

"พูดตรงๆ ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่ลิเวอร์พูลนั่นทำให้รู้สึกเหมือนเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหนึ่งในค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ปราศจากแฟนบอล มันเป็นเรื่องสำคัญมาก ยากที่สุด พิเศษที่สุด

"ด้วยหลายปัจจัย ไม่มีรอยยิ้มให้กับเรื่องนั้นมากนัก มันเป็นเรื่องยาก และเด็กๆ ทุ่มเทตัวเองเข้าไปในเกม ร็อบโบ้ (แอนดี้ โรเบิร์ตสัน) มีอาการเจ็บที่ข้อเท้าและพาตนเองผ่านไปได้ เฮนโด้ (จอร์แดน เฮนเดอร์สัน) ปวดหลัง จีนี่ (จอร์จินโย่ ไวนัลดุม) ผมไม่มีคำพูดให้กับเขา เคอร์ติส โจนส์ เกมที่ยอดเยี่ยม มันน่าอัศจรรย์ ผมภูมิใจอย่างมาก

"เคอร์ติส เป็นเด็กที่ดีจริงๆ นักเตะที่ดีและผมมีความสุขกับเขา บางครั้งในอาการบาดเจ็บก็ย่อมมีโอกาสอยู่เสมอ และเขาคว้ามันไว้ได้

"ผมคิดจริงๆ ว่า อาเดรียน ทำงานที่แสนวิเศษให้กับเรา เขาทำคลีน ชีต หลายเกม ลงเล่นทุกๆ ที่ แต่ตอนนี้เราต้องการทักษะการเล่นฟุตบอลแบบธรรมชาติของ คีวิน เคลเลเฮอร์ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีเช่นกัน เราตัดสินใจแต่คุณไม่รู้หรอกว่าพวกเขารับมืออย่างไร ผมมีความสุขกับความใจเย็นของเขาและสิ่งดีๆ ที่เขามี

"สัปดาห์นี้เราคุยกับ นีโค วิลเลี่ยมส์ นานมาก เราคิดว่าเขามีความมั่นใจมากกว่าก่อนหน้านี้ ฤดูกาลเริ่มต้นในหน้าร้อนที่ยากลำบากจากสถานการณ์ล็อคดาวน์ พรีซีซั่นแบบสั้นๆ และหลังจากนั้น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เจ็บ

"นีโค ยังไม่ได้อยู่ในทรงที่ดีที่สุด แต่เขาอยู่บนเวทีใหญ่ คืนนี้เขาแสดงให้เห็นแสงที่ปรากฏขึ้นมา เขายังคงดีกว่าได้มาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด