:::     :::

เอเมรี่กระตุ้นซามูกับคูโบะเร่งกู้ฟอร์ม

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล ชุคเวเซ่ ปีกดาวรุ่งชาวไนจีเรียนของ บียาร์เรอัล ทำผลงานตกลงไปในซีซั่นนี้จนเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ ต้องกระตุ้นให้เร่งพิสูจน์ตัวเองเช่นเดียวกับ ทาเกะฟุสะ คูโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล ออกโรงกระตุ้น ซามูเอล ชุคเวเซ่ กับ ทาเกะฟุสะ คูโบะ เร่งคืนฟอร์มและทำผลงานให้คงเส้นคงวากว่าที่ผ่านมา โดยเฉพาะปีกชาวไนจีเรียนวัย 21 ปีที่ทำผลงานตกลงไปชัดเจนในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราต้องการประสบการณ์ที่ผู้เล่นบางคนสะสมไว้เพื่อนำไปสู่การปรับปรุง'

'เราต้องการให้ ซามู จัดการหลังก้าวขึ้นทีมชุดใหญ่มา 2 ปี เราต้องการให้เขาสร้างความแตกต่างและในปีนี้เขาทำได้ในระดับที่ต่ำลงกว่าเดิม'

'ผมเลือกเขาลงเล่นที่ อาโนเอต้า (กับ เรอัล โซเซียดาด) ด้วยความคิดที่ว่าเขาจะช่วยเราชนะเกม แต่มันไม่เป็นแบบนั้น เราจะทำงานร่วมกับเขาต่อไป'


'เมื่อ ทาเกะ ลงเล่น เราต้องการให้เขาเล่นจนจบการเล่นของเขาในพื้นที่สามส่วนสุดท้ายและหาโอกาสสับไกทำประตู วันที่เขาสามารถมีส่วนร่วม นั่นจะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าอีกสเต็ป'

'เราตั้งค่าไว้ในระดับสูงเพราะมีผู้เล่นหลายคนที่มีความสามารถสูงและผมต้องการช่วยให้นักเตะวัยรุ่นค้นพบประสิทธิภาพในระดับนั้น'

ทั้ง ซามู กับ คูโบะ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของทีมเรือดำน้ำเหลืองยุค เอเมรี่ ในซีซั่นนี้ โดย ชุคเวเซ่ เพิ่งทำเพียง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ ส่วน คูโบะ ยังไม่มีส่วนร่วมกับการทำประตูหรือแอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวจนมีข่าวว่ามิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นกำลังมองหาทางย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด