:::     :::

นาโปลีมั่นเจรจาสัญญาใหม่อินซินเย่ราบรื่น

วันพุธที่ 02 ธันวาคม 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี เชื่อมั่นว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ กองหน้ากัปตันทีมไม่มีปัญหา เพราะนักเตะต้องการจบอาชีพค้าแข้งที่ ซาน เปาโล อยู่แล้ว

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า นาโปลี เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ วินเชนโซ่ ปิซาชาเน่ ตัวแทนของ อินซินเย่ ไปแล้ว และไม่มีอะไรต้องเร่งรีบ ขณะที่สัญญาปัจจุบันมีอายุจนถึงปี 2022

รายงานข่าวระบุว่า ปิซาชาเน่ เรียกร้องค่าเหนื่อยที่สูงขึ้นในสัญญาฉบับใหม่ เพื่อให้สมเกียรติ และสมน้ำสมเนื้อกับนักเตะดีกรีกัปตันทีม จากปัจจุบันที่รับอยู่แล้ว 4.5 ล้านยูโรต่อปี เพิ่มมาอีก 1 ล้านยูโร เป็น 5.5 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งยังคงต้องรอคำตอบจากทางสโมสร

อย่างไรก็ตาม การเจรจาน่าจะราบรื่นด้วยดี เพราะทั้งสองฝ่ายยินดีเดินหน้าทำข้อตกลงร่วมกัน เพราะ อินซินเย่ ปรารถนาอยู่แล้วที่จะเล่นในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด กลายเป็นนักเตะที่มีสัญญากับสโมสรเดียวคือ นาโปลี หากไม่นับการเล่นกับ คาเวเซ่, ฟอจจา, เปสคาร่า ด้วยสัญญายืมตัวสมัยก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ใหม่ๆ เมื่อราวๆ 10 ปีที่แล้ว

ทั้งนี้ อินซินเย่ เพิ่งลงเล่นไป 6 เกมเซเรียอาซีซั่นนี้ เพราะประสบปัญหาบาดเจ็บไปในช่วงเดือนแรกของฤดูกาล แต่ผลงานยังคงยอดเยี่ยม ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})