:::     :::

วัตสันย้ำมีเท็กแซนส์ต้องดึงฟูลเลอร์กลับมาเล่นซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน (ขวา) ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าองค์กรจำเป็นต้องดึง วิลล์ ฟูลเลอร์ (ซ้าย) ปีกนอกที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเล่นกับทีมต่อไปในซีซั่น 2021

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่ามีความจำเป็นที่ทีมจะต้องดึง วิลล์ ฟูลเลอร์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 26 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฟูลเลอร์ เพิ่งถูกลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน 6 เกมจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพ นั่นทำให้ปีกนอกวัย 26 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 5 เกมสุดท้ายของซีซั่นนี้ รวมถึงเกมแรกของฤดูกาลหน้า ขณะที่เขากำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาล ก่อน วัตสัน จะยืนยันว่า ฟูลเลอร์ ยังมีความสำคัญและทีมจำเป็นต้องดึงอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส กลับมาเซ็นสัญญาเพื่อลงเล่นซีซั่น 2021


'วิลล์ รู้ว่าเราทุกคนรักเขา' วัตสัน กล่าว 'เขามักจะทำในสิ่งที่ถูกต้องและจากนั้นมีการทำข้อตกลงกันครั้งหนึ่ง แต่เราจะมีส่วนในการหนุนหลังเขาเสมอ วิลล์ เป็นพี่ชายของผม ทั้งองค์กรก็รู้เช่นกัน และคุณรู้หรือไม่ว่าเราจะพาเขากลับมาในปีหน้า โดยเฉพาะในองค์กรนี้'

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญากับ ฟูลเลอร์ เป็นเรื่องสำคัญหรือไม่ หลังปีกนอกวัย 26 ปีกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

วัตสัน ตอบว่า 'นั่นสำคัญมาก นั่นคือชายคนหนึ่งที่ผมทำงานร่วมกันในเดือนที่ผ่านมาและช่วงปิดซีซั่น แน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด