:::     :::

เป๊ปมั่นใจอเกวโร่คมเหมือนเดิมหากฟิต

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ จะเป็นกองหน้าตัวอันตรายเหมือนเดิมหากกลับมาฟิตเต็มที่

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่าโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วมาจนถึงซีซั่นนี้ ทำให้ไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ แม้ว่าจะหายกลับมาแล้วก็ยังดูว่าสภาพยังไม่พร้อมเต็มร้อยเหมือนเก่า แต่ทาง เป๊ป มั่นใจว่าหาก อเกวโร่ ฟิตเมื่อไหร่จะคืนสู่ความยอดเยี่ยมในการล่าตาข่ายแน่นอน

"เมื่อไหร่ที่เขาฟิต เขาจะเป็นผู้เล่นคนเดิม" เป๊ป กล่าว "แน่นอนว่าอายุมันก็คืออายุ เขาจะต้องฟิตร่างกายและต้องการเวลามากกว่าที่ โฟเด้น หรือ ราฮีม ใช้, เพราะด้วยสภาพร่างกายนั้นแตกต่างกัน แต่ผมมองในแง่ดีเขาจะช่วยเราในซีซั่นนี้ในสิ่งที่เขาต้องการ"

"เพื่อสิ่งนั้น เขาจะต้องไม่มีอาการบาดเจ็บที่เข่า เรากำลังทำงานกันในเรื่องนั้นและวันนี้มันดีขึ้น เมื่อเขาลงซ้อมได้อย่างปกติ 1-2 สัปดาห์ เขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มดีที่สุด รวมถึงความสัญชาตญาณของเขาในการทำประตูที่ไม่เหมือนใครในทีม"

"นั่นคือเหตุผลว่าทำไมมันจึงสำคัญ เราต้องไม่ลืมว่าเราลงเล่นโดยไม่มีเขามา 5-6 เดือนแล้ว มันเป็นเวลาที่ยาวนานมากกับการไม่มีกองหน้าของเรา"

"แต่ผมมั่นใจว่าตราบใดที่เขาทำงานอย่างหนัก เขาเป็นคนที่น่ารัก ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา ดีกว่าที่ผ่านมา ผมชอบเขาและเราต้องการให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุด เพื่อตัวเขาเองและเพื่อทีม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด