:::     :::

ซลาตันเปิดใจคิดแขวนสตั๊ด-เหตุผลกลับมิลาน

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋าเปิดใจว่าเกือบจะแขวนสตั๊ดไปแล้วในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงเหตุผลที่เลือกกลับมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน อีกครั้ง

แข้งวัย 39 ปีทำไป 11 ลูกจาก 10 เกมให้กับทีมในฤดูกาลนี้ ช่วยให้ทีมรั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงของตารางกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเหตุผลที่กลับอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" รวมถึงว่าตัดสินใจที่จะแขวนสตั๊ดไปแล้วก่อนเปลี่ยนใจเล่นต่อ

"ทีมมีความกระหาย มีแรงปรารถนา" อิบราฮิโมวิช กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ มัสซิโม อัมโบรซินี่ เพื่อนเก่าทางสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราทำได้ดี เราต้องไม่มีฝันหรือเป้าหมาย แต่เล่นไปแต่ละเกม หรือมากกว่านั้น ผมมีเป้าหมาย แต่ทีมต้องทำให้ดีที่สุด เพราะนี่เป็นทีมที่หนุ่มมาก ตอนนี้เราไม่สามารถผ่อนคลายได้ ทุกคนจำได้แค่เกมล่าสุดเท่านั้น"

"แทนที่ผมจะย้ายไปอยู่กับทีมระดับท็อป มันดีกว่าที่จะนำทีมกลับสู่ระดับสูงสุด ถ้าผมกลัว ผมคงไม่เซ็นสัญญา อย่างกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาบอกว่าสิ่งเดียวที่น่ากังวลก็คือผมแก่เกินไป"

"ปิโอลี่ ถามว่าผมอยากทำอะไร ผมตอบไปว่า 'ไม่ ผมจะไม่เล่นต่อแล้ว พอแล้ว ครอบครัวผมก็สำคัญเหมือนกัน ผมอยู่ที่นี่คนเดียว มันคือการเสียสละ 6 เดือนเป็นเวลาที่มากพอ แต่ผมไม่ต้องการอยู่ต่อแล้ว'"

"ปิโอลี่ บอกกับผมว่า 'โอเค ฉันเคารพนาย โอเค' ในวันถัดไปเราคุยกันอีกครั้ง 'ไม่ ผมตัดสินใจจะเลิกเลย ลืมเรื่องสัญญาไปได้เลย ด้วยอายุขนาดนี้มันไม่สำคัญอีกแล้ว'"

"จากนั้นมีบางสิ่งเปลี่ยนไป ผมไม่อยากที่จะเสียใจทีหลัง ผมโทรหามิลานและบอกว่าจะลุยต่อ แต่ในตอนแรกผมตัดสินใจว่า 'ไม่ ผมจะไม่อยู่ต่อไปในปีหน้า'"

"เหมือนกับที่ยูไนเต็ด ผมคิดว่าจะเลิกเล่น ผมอายุ 35, 36 ปีแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด