:::     :::

ราคิติชกระตุ้นทีมเล่นเพื่อโค่นมาดริด

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,237
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อล้ม เรอัล มาดริด ในวันเสาร์นี้

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เซบีย่า เน้นย้ำกับเพื่อนร่วมทีมให้ลืมการพ่ายแพ้ต่อ เชลซี 0-4 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่่ผ่านมาและต้องกลับมาเล่นอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อโค่น เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมาร์ก้า 

'เราไม่จำเป็นต้องพูด เขาต้องการตอบสนอง' ราคิติช กล่าวกับ มาร์ก้า 'เราต้องลืมเกมกับ เชลซี และเตรียมพร้อมสำหรับเกมข้างหน้า'

'เรามีพลังแง่บวกใน ลา ลีกา และเราจำเป็นต้องเผชิญหน้ากับมันด้วยความสนุกและความมั่นใจเพราะเราเป็นทีมที่ทำหลายสิ่งหลายอย่างได้ดี'

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์ชาวโครแอตไม่มองว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีในการเล่นกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังทำผลงานย่ำแย่ หลังแชมป์เก่าพลิกพ่าย อลาเบส 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนทีมชุดขาวจะปราชัยต่อเนื่องหลังถูก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกสอย 2-0 จน ซีเนดีน ซีดาน ตกอยู่ภายใต้ความกดดัน

'ผมคิดว่าสิ่งที่เราควรคิดถึงคือพวกเราเอง เรารู้ดีว่า มาดริด คือใคร พวกเขาเล่นอย่างไรและพวกเขามีความสามารถอะไร มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานและเราทุกคนรู้ดีว่าทุกทีมต้องผ่านช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี'

'เราไม่ได้ให้ความสำคัญกับคู่แข่งของเรา เราโฟกัสเฉพาะสิ่งที่พวกเราทำเท่านั้น ในการเอาชนะ มาดริด คุณจะต้องเล่นเกมที่สมบูรณ์ เราต้องเล่นแบบนั้นเพื่อเอาชนะพวกเขา'


ราคิติช ยังกล่าวถึง ลูก้า โมดริช เพื่อนร่วมชาติที่สร้างคามประหลาดใจให้ใครหลายคนกับผลงานในฤดูกาลนี้ที่ยังทำผลงานไม่ตกลงไปจากเดิมแม้ว่าวัยจะล่วงเลยมาถึง 35 ปีแล้วก็ตาม

'สำหรับเราทุกคนที่รู้จัก ลูก้า ผมคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะเพียงไม่กี่คนที่สามารถเปลี่ยนแปลงทั้งทีมและคุณสามารถเห็นถึงความสำคัญของเขา เขากำลังเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม แม้ว่าผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามนั้นก็ตาม'

'วันเกิดบนพาสสปอร์ตของเขาไม่สำคัญ เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม แต่ผมหวังว่าเขาจะไม่ช่วงบ่ายนี้ที่ดีกับพวกเรา'

ราคิติช ยังกล่าวยกย่อง จูเลน โปเลเตกี เทรนเนอร์ของทีมเซบียาโน่ที่เป็นอีกหนึ่งคนดีสุดที่เขาเคยร่วมงานด้วย หลังอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนนำต้นสังกัดเข้าป้ายอันดับ 4 และคว้าแชมป์ยูโรปาลีกซีซั่นที่ผ่านมา 

'(โลเปเตกี) เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ดีสุดที่ผมเคยร่วมงานด้วย เขามีสตาฟฟ์เทรนเนอร์ที่น่าประทับใจและมีการจัดทำรายละเอียดการทำงานทั้งหมด บอกตามตรงว่าพวกเขามีชีวิตอยู่เพื่อเรา แต่ละเกมจะถูกจัดเตรียมด้วยความเอาจริงเอาจังที่น่าทึ่งและพวกเขาถ่ายทอดคุณค่าของงานเหล่านั้นให้คุณ'

'ผมเชื่อว่าส่วนผสมนี้เหมาะสำหรับพวกเราและทั้งหมดที่ผมทำได้คือขอบคุณเขา สำหรับความไว้วางใจของเขาที่มอบให้ผม ผมแน่ใจว่าพวกเราจะสนุกไปด้วยกัน' ราคิติช กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด