:::     :::

โอเล่ชมแข้งสำรอง-ยกนิ้วประตูป็อกบา

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
2,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมาชมผลงานของบรรดาสำรองที่ถูกส่งลงสนาม รวมไปถึงการทำประตูของ ปอล ป็อกบา ในนัดที่ผ่านมา

ปิศาจแดง บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมดังจากแมนเชสเตอร์มาทำสามประตูในครึ่งหลัง ทั้งที่เกมในครึ่งแรกเป็นรองและโดนนำไปก่อน

"คุณมีหน้าที่ในการเตรียมพร้อมเมื่อถูกเรียกใช้งาน บรูโน่ (แฟร์นันด์ส) และ มาร์คัส (แรชฟอร์ด) ลงสนามและทำได้ดี ครึ่งแรกเราครองบอลได้เยอะแต่กลับส่งบอลสะเปะสะปะ ครึ่งหลังเรากดดันพวกเขาได้มากพอและวิ่งตัดหลังมากขึ้น คุณภาพดีกว่าเดิม ประตูที่ทำได้ก็ยอดเยี่ยม

"เมสัน (กรีนวูด) เป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม เราก็แค่รอให้ฤดูกาลของเขาเริ่มต้นขึ้น เขากำลังฟิตขึ้นเรื่อยๆ ประตูแรกก็เช่นกัน เป็นคุณภาพระดับสูงจาก ปอล ป็อกบา ความมุ่งมั่น, การพุ่งขึ้นไป การวางเท้าเหนือบอล ผมมีความสุขกับเขามาก

"พวกเขากดดันใส่เรา เราป้องกันบอลไม่ดีนัก พวกเขามี ซูเช็ก, อัลแลร์ และ ไรซ์ คุณรู้ว่าคุณต้องเอาบอลให้ห่างจากพวกเขา พวกเราหนีจากผลงานย่ำแย่ ทำให้การป้องกันของพวกเขาต้องมีงานทำ

"บางครั้งมันสูสี สูสีมาก เราโชคไม่ดีทั้งเกมดวลกับ เชลซี และ อาร์เซน่อล เราเหลือ 10 คนในเกมดวล ท็อตแน่ม เกมแรกกับ พาเลซ ก็ยาก เรามีบุคลิกและความเชื่อในการออกนอกรัง เรากลับมาถึง 5 ครั้งหลังจากตามหลังไปก่อนและการเอาชนะคือสิ่งที่ยอดเยี่ยม"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด