:::     :::

มีแพ้มีชนะ!"ฉัตรชัย"เสียดายแต่ไม่เสียใจบีจีร่วงบอลถ้วย

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉัตรชัย บุตรพรม" ย้ำฟุตบอลมีแพ้มีชนะกระตุ้นทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เดินหน้าต่อในลีก

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ต้นสังกัดบุกพ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-2 ตกรอบ 32 ทีม ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 แต่ยืนยันไม่เสียใจพร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเดินหน้าต่อ เพื่อเป้าหมายของสโมสรฯ
โดย ฉัตรชัย เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เกมเมื่อวานเป็นเกมที่สนุก จริงๆเราไม่ได้เล่นแย่อะไรมาก แต่เราอาจจะตื่นตัวช้าไปในช่วงแรกบวกกับ เอสซีจี เมืองทองฯ เขามุ่งมั่นและเล่นดีมากก็ต้องชื่นชมคู่ต่อสู้ด้วยครับ ส่วนตัวผมก็รู้สึกเสียดายนะครับที่ทีมตกรอบ แต่ก็ไม่ได้เสียใจอะไร เพราะช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราครองเกมไว้ได้หมด แต่จังหวะสุดท้ายทำไม่ได้เอง สุดท้ายก็มาเสียประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษ นี่แหละครับฟุตบอล"
นอกจากนี้ ฉัตรชัย ยังกล่าวต่อว่า "ส่วนเรื่องที่ทีมแพ้เป็นนัดแรกของฤดูกาลผมเองไม่ได้ยึดติดในเรื่องนี้ เกมเมื่อวานถ้าเป็นฟุตบอลลีกเราก็ได้หนึ่งแต้ม แต่พอเป็นฟุตบอลน็อกเอาท์ก็เป็นธรรมดาที่ต้องมีผู้แพ้หรือชนะ ฟุตบอลมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่สิ่งสำคัญคือทุกคนต้องเดินหน้าต่อไป ต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจกันในสนามเยอะมากรวมถึงคนที่เชียร์อยู่ที่บ้าน ผมหวังว่าสุดท้ายเราจะทำตามเป้าหมายที่วางไว้เพื่อทุกคนครับ"
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 เวลา 18.30 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด