:::     :::

"โค้ชเจ"ยกดาวรุ่งราชประชาคือแข้งแห่งอนาคต

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเจ" จักรกริช บุญคำ ชูแข้งดาวรุ่งทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี คือทีมแห่งอนาคต

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก ออกมายกย่องนักเตะดาวรุ่งของสโมสรฯว่าจะเป็นทีมแห่งอนาคตได้อย่างแน่นอน พร้อมพอใจผลงานคุมทีมนัดแรก แต่ต้องปรับความเร็วในการเล่นให้มากกว่านี้
โดย "โค้ชเจ" เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผลงานนัดแรกในการคุมทีมของผม และสามารถเก็บสามแต้มได้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี รูปเกมก็ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่งครับจากช่วงแรกๆเราเล่นแบบอึดอัด แต่หลังจากได้ประตูเราก็ครองเกมไว้ได้เพียงแต่เราทำประตูไม่ได้ แต่สิ่งหนึ่งที่ทีมต้องปรับปรุงก็คงจะเป็นเรื่องของสปีดบอลที่เราต้องเล่นให้เร็วขึ้นเพราะแน่นอนใครเจอกับเราคงต้องเน้นเกมรับ ซึ่งถ้าเราเข้าทำช้าโอกาสที่ได้ประตูมันก็จะยากขึ้นไปด้วย ผมเชื่อว่าทีมชุดนี้จะเป็นทีมแห่งอนาคตได้เลย นักเตะชุดนี้เป็นการผสมกันระหว่างนักเตะดาวรุ่งกับนักเตะที่มีประสบการณ์อยู่ในทีม ซึ่งกับ พี่โรจน์ ก็พยายามทำให้ทุกคนรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อเป้าหมายที่เราต้องการให้ได้ครับ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "ตราชฎา" ราชประชา เอฟซี จะกลับมาลงสนามในศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก นัดแรกของเลกที่ 2 ด้วยการเปิดบ้านพบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของโซน วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 17.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด