:::     :::

แฮร์เรลล์หลอกเหน็บ"คลิปส์"ไร้ผู้นำไม่เหมือนเลเกอร์ส

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
2,629
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนเมรซ แฮร์เรลล์ เซนเตอร์ตัวใหม่ของ แอลเอ เลเกอร์ส ให้สัมภาษณ์แบบคนอยู่เป็นเมื่อยกย่อง เลอบรอน เจมส์ กระดูกสันหลังทีมว่าภาวะผู้นำเปี่ยมล้น บรรยากาศช่างต่างจากทีมเก่าซึ่งสอดส่องแล้วปราศจากคนบุคลิกภาพอย่างที่ว่า

แฮร์เรลล์ พกเอาดีกรีผู้เล่นสำรองยอดเยี่ยมหมดสัญญาจาก แอลเอ คลิปเปอร์ส เพื่อเซ็นร่วมงาน เลเกอร์ส ฐานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ ข้อผูกมัดสองปี 18,978,900 เหรียญ สหรัฐฯ การันตีทั้งหมด 

ซึ่งในการสัมภาษณ์สื่อมวลชนผ่านวิดีโอคอลผู้เล่นวัย 26 ปีเผยถึงความแตกต่างที่สัมผัสได้ทันทีระหว่าง เลเกอร์ส - คลิปเปอร์ส คือทีมแรกมีหัวโจกเปี่ยมภาวะผู้นำ แต่ทีมหลังเหมือนเล่นตามหน้าที่ขาดศูนย์รวมใจ 

มันยอดเยี่ยมตั้งแต่วันแรก...นี่ไม่ใช่เทรนนิ่งแคมป์ปกติ สัมผัสได้ว่าไม่ใช่ฤดูกาลธรรมดาๆแฮร์เรลล์ กล่าวกับเลเกอร์ส เดลี่


การได้เล่นร่วมกับ เลบรอน นักกีฬาที่ได้ชื่อว่าดูสุดตลอดกาลคนหนึ่งไม่ใช่เรื่องยากเลย ส่วนตัวประทับใจภาวะผู้นำของแกมันช่างยิ่งใหญ่มาก หรือในห้องแต่งตัวก็มีผู้เล่นที่เปี่ยมบุคลิกผู้นำเต็มไปหมด” 

ส่วนเรื่องขุมกำลังใหม่ที่เข้ามาหลายคนนั้นก็ต้องรอประสานตัว ของแบบนี้ต้องใช้เวลา แต่ที่ทราบคือกลุ่มใช้งานเรามากความสามารถ” 

ผมไม่ห่วงว่าจะเป็นเรื่องยากที่ต้องแบ่งเวลาลงเล่นฟร้อนท์คอร์ทร่วมกับ มาร์ก กาซอล, แอนโธนี่ เดวิส หรือ เลอบรอน เจมส์” 

ดราม่าของ คลิปเปอร์ส ซีซั่นที่แลเวโดนลือมานานว่าเคมีในทีมไม่ค่อยกินเส้นกัน โดยเฉพาะดาราหน้าใหม่ คาไว เลนเนิร์ด-พอล จอร์จ ซึ่งได้สิทธิ์พิเศษสารพัด ต่างกับคนอยู่เดิมเช่น แฮร์เรลล์, ลู วิลเลี่ยมส์ หรือ แพทริค เบฟเวอร์ลี่ย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด