:::     :::

ผีตัดรำคาญ"ป็อก"จับแลกดีบาล่าจากยูเว่

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
5,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เบื่อเต็มทีกับดราม่านอกสนามเรื่องกองกลางเจ้าปัญหา ปอล ป็อกบา กับเอเยนต์จอมสร้างกระแส มิโน่ ไรโอล่า จึงคิดเขี่ยให้พ้นๆชายคา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยการจับแลก เปาโล ดีบาล่า ของ ยูเวนตุส

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคถึงดราม่าเที่ยวล่าสุดของ ไรโอล่า ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึง ป็อกบา นักเตะในสังกัดว่านับถอยหลังช่วงเวลาสวมเครื่องแบบปีศาจแดงจนแฟนบอลเร้ด อาร์มี่โกรธแค้นที่พูดจาผิดกาลเทศะก่อนทีมเตะชปล.นัดสำคัญกับ แอร์เบ ไลป์ซิก 

แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซูเปอร์เอเยนต์เชื้อสายอิตาเลี่ยน-ดัตช์ ออกสื่อฯสร้างปัญหาแก่ ยูไนเต็ด เพราะหากสืบประวัติย้อนดูตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 เป็นต้นมาขยันป่วนต่อเนื่อง 

เหตุนี้เองฝ่ายบริหาร ยูไนเต็ด อาจต้องพิจารณาอนาคตของ ป็อกบา อย่างจริงจังแม้ที่ผ่านมาซีอีโอ.เอ็ด วู้ดเวิร์ด ยืนกรานเสมอว่าแข้งวัย 27 ปียังเป็นกระดูกสันหลังทีม อีกทั้งสโมสรมีออปชั่นยืดสัญญาถึง มิ.. 2022


อย่างไรก็ตามสื่อฯวงในอ้างทางเลือกของปีศาจแดงว่าอาจจับ ป็อกบา แลกตัว ดีบาล่า กองหน้าซึ่งเคยเป็นเป้าหมายเมื่อซัมเมอร์ 2019 

เนื่องจากสถานะของกองหน้าวัย 27 ปีก็เข้าๆออกๆตัวจริงที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รวมถึงยังเตะถ่วงไม่ต่อสัญญาแทนฉบับเดิมซึ่งจะหมดในอีก 18 เดือนข้างหน้า 

รวมถึงมีกระแสเอเยนต์นักเตะเร่แจกโบชัวร์ให้ ‘6 มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษแล้วมีชื่อ ยูไนเต็ด อยู่ด้วย จึงลุ้นเห็นดีลสลับตัว ป็อกบา-ดีบาล่า ซัมเมอร์หน้า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด