:::     :::

"แลมพ์ส"เปรยซิเย็ค,ฮัดสัน-โอดอยคืนบ็อกซิ่งเดย์

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี แจ้งความคืบหน้าอาการเจ็บของ ฮาคิม ซิเย็ค และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หลังเกมชปล.นัดส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มว่าอย่างเร็วสุดฟื้นราวเทศกาลเปิดกล่องของขวัญ ส่วนคู่แข่งรอบน็อคเอาต์อยากเจอใครนั้นคิดตอนนี้เร็วไป

ซิเย็ค กับ ฮัดสัน-โอดอย เจ็บต้นขาทั้งคู่พลาดแมตช์เจ๊า คราสโนดาร์ 1-1 วานนี้ด้วย ซึ่งบอสวัย 42 ปีกรอบเวลาว่าพักอีกราว 10-14 วัน 

นักเตะทั้งสองคน เราหวังว่าพวกเขาจะพลาดลงเล่นประมาณ 2 สัปดาห์ เมื่อวานนี้พวกเขาเข้ารับการสแกนซึ่งข้อมูลก็บอกว่าอาจจะต้องพักสัก 2 สัปดาห์ ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดีโดยเฉพาะกับ ฮาคิมการให้สัมภาษณ์เว็บไซต์ทางการ 

สำหรับ คัลลั่ม เราไม่รู้ทราบว่าหนักหนาแค่ไหนเพราะมันเป็นอาการบาดเจ็บที่เขาประสบจากการซ้อมเมื่อ 2 วันก่อน” 

ส่วนการจบแชมป์กลุ่ม อี ทำให้รอบต่อไปเจอคู่แข่งอันดับสองจากกรุ๊ปอื่นที่ไม่ได้มาจากลีกชาติเดียวกันนั้น ทาง แลมพาร์ด ยังไม่อยากคิดว่าต้องดวลใครให้ถึงเวลาก็ต้องสู้ไหวหมด 


เราไม่จำเป็นต้องมานั่งวิเคราะห์รอบแบ่งกลุ่มมากเกินไป  ต้องมีสมาธิกับตัวเองและในตอนนี้ก็คว้าแชมป์กลุ่มได้ก่อนเกมสุดท้ายด้วยซ้ำ มันไม่เกิดขึ้นบ่อย ก็ถือเป็นการพัฒนาที่ดีของพวกเราในระดับสูงและสร้างความมั่นใจ”’

แต่พอถึงเดือนกุมภาพันธ์ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป ดังนั้นผมไม่คิดว่ามันคุ้มค่าที่จะคาดเดาอนาคตแทนที่จะมีความสุขกับเส้นทางที่พวกเราเดินผ่านกลุ่มนี้มาได้” 

การจับสลากรอบ 16 ทีมมีขึ้น 14 ..ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทาง เชลซี มีลุ้นเจอ แอต.มาดริด, บาร์เซโลน่า, เอฟซี ปอร์โต้ หรือ ลาซิโอ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด