:::     :::

โอกาเนะยังแรงไล่อัดโอนลี่ลอฟท์9-2

วันพุธที่ 09 ธันวาคม 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีคิว โอกาเนะ โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ลีกไล่อัด โอนลี่ ลอฟท์ แอนด์ วินเทจ สไตล์ 9-2 เก็บ 9 แต้มเต็มยึดแชมป์สาย เอ ลิ่วตัดเชือก ด้าน ทีทีบี ธนบุรี เอฟซี ไม่น้อยหน้าเฉือนกองยุทธการ 2-1 ทะยานเข้ารอบด้วยการเป็นที่ 1 สาย บี ศึกฟุตบอลชายหาดโอเพ่น ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 เมื่อ 9 ธ.ค. ที่ กกท.

การแข่งขันฟุตบอลชายหาดโอเพ่น ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่สนามทราย ข้างอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าสู่นัดสุดท้ายของรอบแรก
โดยในสาย เอ   บีคิว โอกาเนะ เจ้าของแชมป์ลีก 2 สมัย ที่มี 6 แต้ม  ลงพบกับ โอนลี่ ลอฟท์ แอนด์ วินเทจ สไตล์ ที่แพ้มา 2 นัดรวดไม่มีแต้ม เริ่มเกมพีเรียดแรก บีคิว โอกาเนะ เหนือกว่า และนำไป 2-0 ใน น.4 จากการยิงของ ฐานันดร ประราชะ กับ วัชระ เลไพจิตร 
พีเรียดที่ 2 บีคิว โอกาเนะ  บุกใส่เต็มที่บวกประตูเพิ่มถึง 5 ลูก  จาก วัชระ เลไพจิตร น.15  สุริยา บริเดช ผู้รักษาประตูที่ยิงไกลสุดแม่นทำได้ถึง 2 ลูก ใน น.15 และ น.21   ปิยะพงษ์ สองผิว น.16 และ  ฐานันดร ประราชะ น.24  ที่ตีลังกาขึ้นยิงเข้าไปอย่างสวยงาม จบพีเรียดที่ 2  บีคิว โอกาเนะ  หนีห่าง 7-0
เข้าสู่พีเรียดที่ 3 เกมถึง บีคิว โอกาเนะ  ทำเพิ่มอีก 2 ลูก จาก  โยชิดะ มาซายูกิ น.31 และ  ปิยะพงษ์ สองผิว น.34  ส่วนทางโอนลี่ ลอฟท์ฯ ไล่ตามได้ 2 ลูก จาก  อนุพงศ์ พรามณี น.25   และ ลูกโขกของ พัทธกานต์ อุดมพงศ์ น.26 
 หมดเวลา บีคิว โอกาเนะ  เอาชนะไป 9-2 ทำให้ 3 นัดมี 9 คะแนนเต็ม เข้ารอบเป็นที่ 1 สาย เอ  ส่วนโอนลี่ ลอฟท์ แอนด์ วินเทจ สไตล์  ไม่มีแต้มตกรอบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด