:::     :::

ปราสาทสายฟ้าประเดิมชัยบอล"CPMEIJI"

วันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า - เจ้าสัวน้อย – แข้งเทพ - รร.กีฬาท.น.นครสวรรค์ ประเดิมคว้าชัยซีพี-เมจิ ธันเดอร์ คัพ

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน รายการ “ซีพี-เมจิ ธันเดอร์ คัพ ยู-14 แชมเปี้ยนส์ 2020” รอบสุดท้าย ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ และสนามช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์ โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2563 เป็นการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม วันแรก
ช่วงเช้า ผลปรากฏว่า กลุ่มเอ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงสนามในฐานะเจ้าภาพ ไล่แซงเอาชนะ สมุย ยูไนเต็ด รองแชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 2 ไปได้ 2-1 โดย สมุย ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก มงคลชัย เหล็กพิมาย ในนาทีที่ 6 แต่ทว่า ปราสาทสายฟ้า มายิงคืน 2 ประตูรวดจาก กฤตภาส หนูแย้ม ทั้ง 2 ประตู ในนาทีที่ 19 และนาทีที่ 24 ส่งผลให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประเดิมคว้า 3 คะแนนไปได้
ส่วนผลการแข่งขันของกลุ่มเอ อีกหนึ่งคู่ โรงเรียนเทศบาลนครนครสวรรค์ แชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 3 เอาชนะ เอฟซี ฮาเลลูย่า รองแชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 1 ไปได้ 1-0 โดย รร.กีฬาท.น.นครสวรรค์ ได้ประตูโทนจาก จีระวัฒน์ ขุนทอง ในนาทีที่ 21 ส่งผลให้ รร.กีฬาท.น.นครสวรรค์ คว้า 3 คะแนนไปครอง ทำให้กลุ่มเอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับที่ 1 ส่วน รร.กีฬาท.น.นครสวรรค์ อยู่อันดับที่ 2 มี 3 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสีย ปราสาทสายฟ้า ดีกว่า
ขณะที่ผลการแข่งขันของกลุ่มบี “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจากปี 2019 เอาชนะ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี รองแชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 3 ไปได้ 1-0 โดย เจ้าสัวน้อย ได้ประตูจาก อัษฎา หอมหวน นาทีที่ 29 ส่งผลให้ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนนไปครอง ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 1 เอาชนะ รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยกระบี่ แชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 2 ไปได้ 2-0 โดย รัฐภูมิ เพ็ชรจรูญ นาทีที่ 5 และธีรพัฒน์ เกตุศรี นาทีที่ 54 ส่งผลให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คว้า 3 คะแนนไปครอง พร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มบี ด้วยการมีแต้มเท่ากับ อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด แต่มีประตูได้เสียดีกว่า
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ช่วงบ่าย มีดังนี้ เวลา 17.00 น. กลุ่มเอ นัดที่ 2 สมุย ยูไนเต็ด พบ เอซี ฮาเลลูย่า แข่งขันสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ 1 และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ แข่งขันสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ 2
เวลา 18.30 น. กลุ่มบี นัดที่ 2 หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยกระบี่ แข่งขันสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ 1 และอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แข่งขันสนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ 2 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})