:::     :::

วัตสันเผยไม่มีแรงจูงใจพิเศษเกมเยือนแบร์สอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไม่สนใจเรื่องราวในอดีตระหว่างเขากับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่าการเผชิญหน้ากับ ชิคาโก้ แบร์ส วันอาทิตย์นี้ไม่มีแรงจูงใจเกี่ยวกับเรื่องราวในอดีตที่ทีมพญาหมีเคยเมินเขาก่อนเทรดอัพเพื่อเลือก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ซึ่งทำผลงานล้มเหลวไม่ดีอย่างที่คาดหวังถึงการเป็นดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แบร์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 ก่อนเทรดอัพขึ้นเพื่อดราฟท์ ทรูบิสกี้ อันดับ 2 ขณะที่ วัตสัน ซึ่งถูก แบร์ส มองข้ามเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 12 และกลายมาเป็นอีกหนึ่งสตาร์ของ เท็กแซนส์ ในปัจจุบัน ส่วน ทรูบิสกี้ กลายเป็นตัวสำรองและมีโอกาสแยกทางกับ ชิคาโก้ หลังจบซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตาม วัตสัน ไม่นำเรื่องราวในอดีตมาเป็นส่วนหนึ่งของการนำ ฮิวสตัน เยือน แบร์ส วันอาทิตย์นี้ 


'มันไม่ใช่แรงจูงใจ แต่เป็นสิ่งที่องค์กรเดินหน้าต่อไป' วัตสัน กล่าว 'ผมไม่มีความผูกพันหรือมีอะไรต่อต้าน ชิคาโก้ แบร์ส หรือองค์กร แน่นอนว่าสื่อจะสร้างเรื่องราวและอย่างที่คุณพูด สำหรับแฟนๆ พวกเขาจะต้องพูดอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'สำหรับผมโดยส่วนตัวแล้ว มันไม่ใช่แรงจูงใจ ไม่มีอะไรแบบนั้น พวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาทำและแค่เดินหน้าต่อไป พวกเขาคิดว่านั่นเป็นสถานการณ์ดีที่สุดสำหรับพวกเขาในตอนนั้น สำหรับผม มันไม่ใช่แรงจูงใจ ผมเคารพและได้รับความเคารพจากผู้เล่น, โค้ช และเจ้าของทีม'


เท็กแซนส์ เทรดอัพจากอันดับ 25 แลกอันดับ 12 ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อเลือก วัตสัน เข้าทีม ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีมีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ว่า ริค สมิธ อดีตผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ จะไม่ได้ทำงานในฮิวสตันแล้วก็ตาม

'ผมสำนึกบุญคุณ ริค' วัตสัน กล่าว 'ผมซาบซึ้งที่เขาไว้วางใจผมและเทรดอัพและได้รับชิ้นส่วนที่เหมาะสมสำหรับผมที่จะได้มาอยู่ที่นี่ ในองค์กรนี้ ผมขอบคุณเขาและผมเคารพเขาสำหรับสิ่งนั้น ความรู้สึกของเขาและความไว้วางใจที่มีต่อผม ผมขอคารวะ ริค และครอบครัวเขา มาจนถึงวันนี้ เขายังคงเป็นที่เคารพของผมตลอดไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด