:::     :::

ฟอนเซก้ากำชับลูกทีมห้ามทำผิดพลาดซ้ำเดิม

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม 2563
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ของ โรม่า หงุดหงิดกับ 2-3 เรื่องจากเกมพ่าย ซีเอสเคเอ โซเฟีย 1-3 ในเกมส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม ยูโรปาลีก เมื่อวันพฤหัสฯ แม้ว่าทีมหมาป่าจะเข้ารอบฐานะแชมป์กลุ่มแล้วก็ตาม

เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือ โรม่า ยอมรับว่ารู้สึกหัวเสียกับการปราชัยต่อ ซีเอสเคเอ โซเฟีย 1-3 ในเกมส่งท้ายของรอบแบ่งกลุ่มรายการยูโรปาลีกเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา พร้อมกำชับลูกทีมว่าต้องไม่ทำให้เกิดข้อผิดพลาดเหล่านี้ซ้ำอีก ตามรายงานจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

โรม่า ผ่านเข้ารอบฐานะแชมป์กลุ่ม เอ ก่อนหน้าเกมเยือนบัลแกเรีย แม้การพ่ายแพ้จะไม่มีผลใดๆต่อทีมหมาป่า แต่ ฟอนเซก้า ยอมรับว่าเขาไม่พอใจการก่อความผิดพลาดของลูกทีมจนทำให้เสียประตูของสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง อามาดู ดิยาวาร่า กับ เฟเดรีโก้ ฟาซีโอ จนตกเป็นฝ่ายปราชัย 1-3 

'พวกเราแพ้และมี 2-3 อย่างที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น แต่เรามีเหตุผลมากมายสำหรับเรื่องนั้นเช่นกัน' ฟอนเซก้า กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย


'คู่ต่อสู้ของเราพิสูจน์แล้วว่าเป็นนักฉวยโอกาสในการเล่นเกมรุกเพราะพวกเขาทำสองประตูจากข้อผิดพลาดเลวร้ายสุดสองครั้ง จากนั้นพวกเขาถอยลงไปป้องกันและมันเป็นเรื่องยากที่จะสร้างโอกาสในการทำประตู แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องไม่ทำข้อผิดพลาดเหล่านี้ซ้ำอีก'

'มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นอายุน้อย มันยังคงเป็นยูโรปาลีกและนั่นนำมาซึ่งความรับผิดชอบ แต่พวกเขาทำได้ดี ผมยินดีกับพวกเขา'

จากนี้ โรม่า จะรอผลการจับสลากประกบคู่รอบ 32 ทีมของศึกยูโรปาลีก ซึ่ง ฟอนเซก้า คาดหวังว่าทีมหมาป่าจะเดินหน้าไปได้ไกลสุดในรายการนี้ 

'พวกเราต้องการเดินหน้าต่อไปในทัวร์นาเมนต์นี้ มันจะกลายเป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆนับจากตรงนี้ พวกเขาทั้งหมดแข็งแกร่ง ดังนั้นเราจะเห็นว่าเราจะพบกับใครต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})