:::     :::

ตำนานหงส์อวยซาลาห์ร่างโคลนเมสซี่

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง คู่ควรกับค่าตัว 200 ล้านปอนด์ หลังสตาร์ทีมชาติอียิปต์โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โรม่า ในซีซั่นนี้

แข้งวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายสตาดโอ โอลิมปิโก้ มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวราว 37 ล้านปอนด์ (1,665 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยซัดไปแล้ว 23 ประตูในฤดูกาลนี้ และปัจจุบัน ซาลาห์ ก็ดูแตกต่างไปจากเมื่อตอนอยู่กับ เชลซี อย่างสิ้นเชิง

"มันมีนักเตะ 2 คนที่ทำผลงานได้น่าประทับใจทันทีที่พวกเขาย้ายมา" เพชรฆาตหน้าติดหนวดกล่าว "นั่นคือ เฟร์นานโด ตอร์เรส และ หลุยส์ ซัวเรซ"

อดีตดาวยิงทีมชาติเวลส์เสริมอีกว่า "ซาลาห์ ทำได้แบบเดียวกัน สิ่งที่เราต้องระวังในตอนนี้คืออาจมีใครเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอ 200 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อเขา นั่นชี้ให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน"


เพชรฆาตหน้าติดหนวด ประทับใจผลงาน โม.ซาลาห์ เป็นพิเศษ

พร้อมกันนั้น รัช ยังชี้ว่า ความฉกาจของแข้งวัย 25 กะรัต มองเผินคิดว่าคือ ลิโอเนล เมสซี่ "ผมได้ดูนักเตะคนนี้เล่น และนอกจากความเป็นสุภาพบุรุษและทำตัวติดดินแล้ว เขายังเล่นได้ดีด้วย"

"โม.มีความเร็วและเวลาวิ่งสอดหลังแนวรับ ถ้าคุณไม่ดูให้ดี อาจคิดว่านั่นคือ (ลิโอเนล) เมสซี่ เขาจับบอล, มีสปีด และเล่นด้วยเท้าซ้าย นั่นบอกถึงความเก่งของเขา" 

เวลานี้ 'หงส์แดง' อยู่ระหว่างเก็บตัวที่ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศระยะสั้นก่อนบินกลับมาเล่นเกมสำคัญเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันที่ 13 ม.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})