:::     :::

ไลน์แบ็กเกอร์สตีลเลอร์สมีปัญหาหลัง'วิลเลียมส์'ติดโควิด

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
786
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินซ์ วิลเลียมส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อ'โควิด-19'พลาดการลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส มีปัญหาตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่ขาดขุมกำลังเชิงลึกหลัง วินซ์ วิลเลีบมส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา รวมถึงปีกในประสบการณ์ แวนซ์ แม็คโดนัลด์ ที่มีความเสี่ยงสูงจากการสัมผัสใกล้ชิดกับไลน์แบ็กเกอร์ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

วิลเลียมส์ จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 30 ปี มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกจนต้องแยกกักตัว 10 วัน ขณะที่ แม็คโดนัลด์ ปีกในวัย 30 ปีจะพลาดเกมดังกล่าวด้วยเช่นกันเนื่องจากการสัมผัสใกล้ชิดกับ วิลเลียมส์ หลังการแยกกักตัว 5 วัน


การส่งตัว วิลเลียมส์ เข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' ส่งผลให้ สตีลเลอร์ส มีปัญหาที่ตำแหน่งไลน์แบ็กเกอร์ที่มีตัวเลือกใช้งานจำกัด หลัง โรเบิร์ต สพิลเลน ที่ได้ลงเล่นแทน เดวิ่น บูช ที่เอซีแอลฉีกขาด ยังต้องพักอีกระยะหนึ่งหลังเจ็บเข่ามาจากเกมพ่าย วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ขณะที่ อูลีซี่ส์ กิลเบิร์ต อีกหนึ่งไลน์แบ็กเกอร์ตัวจริงยังอยู่ในบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจากอาการเจ็บหลัง แม้จะกลับมาซ้อมในสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่พร้อมใช้งาน 

ถ้าหากไม่มีทั้ง วิลเลียมส์ กับ สพิลเลน ในเกมเยือน บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ สตีลเลอร์ส จะมีเฉพาะ เอฟเวอรี่ วิลเลียมสัน กับ มาร์คัส อัลเลน ลงเล่นตำแหน่งอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ดโดยไร้กำลังเสริมในตำแหน่งดังกล่าว โดยอาจเลือกใช้งาน อองตวน บรู้กส์ สตรองเซฟตี้รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 สลับลงเล่นตำแหน่งอินไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ดาวน์สามได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด