:::     :::

ไบรอันท์ทดสอบใหม่เป็นลบแต่ไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือนบราวน์ส

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'รอบใหม่เป็นลบ แต่ปีกวัย 32 ปียังไม่พร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานในเกมกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันจันทร์นี้

เดซ ไบรอันท์ ปีกนอกประสบการณ์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทวีตข่าวดีว่าเขามีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ครั้งใหม่เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเป็นลบ ทว่าปีกนอกวัย 32 ปียังต้องพักราว 10 วันและจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันจันทร์นี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ไบรอันท์ มีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก ก่อนหน้าเกมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งอาจเป็นผลทดสอบที่ผิดพลาด ก่อนปีกนอกวัย 32 ปีจะทวีตแจ้งข่าวดีว่าผลการทดสอบล่าสุดเป็นลบ แต่เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและคาดว่าจะน่าต้องพักราว 10 วัน 

'ผมมีผลทดสอบเป็นลบติดต่อกันและผมไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกับมัน' ไบรอันท์ ทวีต 

ขณะที่ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช เรฟเว่นส์ พูดคุยกับนักข่าวก่อนหน้า ไบรอันท์ จะทวีตข่าวดีเมื่อวันพฤหัสฯว่า 'เขาทำได้ดีอย่างที่คาดหวังไว้'


'เขาเป็นคนใส่ใจ เขาเสียสละที่จะออกจากบ้านและจากครอบครัวมา เขาเป็นคนรักครอบครัวและมีลูกๆ ผมคิดว่าเขาค่อนข้างเจ็บปวดกับเรื่องนี้ เขาไม่ได้โกรธใครเลย แต่แค่พฤติการณ์ ผมคิดว่าเขาตกใจเล็กน้อยกับมัน ประหลาดใจที่มันเกิดขึ้น ผมคิดว่าเขากำลังพยายามหาทางผ่านมันไปในตอนนี้'

หลังมีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกเมื่อวันอังคาร ไบรอันท์ ทวีตว่าเขาจะไม่กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้อีกต่อไป ก่อนจะรับทราบว่าเขาจะได้กลับมาหลังมีผลทดสอบเป็นลบติดต่อกัน

'ผมไม่สามารถพูดแทนคนอื่นได้เพราะเรื่องทวิตเตอร์ และทั้งหมดนั่นคือสิ่งที่คุณต้องถามเขา' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงการทวีตของ ไบรอันท์ 'ผมไม่มีคำตอบสำหรับเรื่องนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่เราวางแผนไว้แน่นอน เขาเป็นตัวเลือกอย่างแน่นอน เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมและผมมีความสุขมากกับความก้าวหน้าของเขา วิธีการฝึกซ้อมของเขา'

'ผมไม่คิดว่ามันยากที่จะเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นเรื่องยากทางอารมณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจุดที่เขาอยู่ในอาชีพของเขา ผมคิดว่าเราทุกคนสามารถเข้าใจเขาได้อย่างแน่นอน ผมเห็นใจและเข้าใจเรื่องนี้มาก ท้ายที่สุดแล้วผู้คนจะตัดสินใจด้วยตัวเองและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องทำ' ฮาร์บอห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด