:::     :::

ซีดานด่าลูกน้องติดลม-เกือบเบี้ยวแถลงหลังเกม

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
1,784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน ผิดหวังกับผลงานลูกทีม เรอัล มาดริด ซึ่งทำได้เพียงเสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 วานนี้ ถึงขั้นปิดห้องแต่งตัวปลุกเร้ากันนานกว่าปกติ จนเกือบพลาดการแถลงสรุปหลังจบเกมกับสื่อมวลชนที่รออยู่ในสนาม บาไลดอส

'ราชันชุดขาว' ทำโอกาสป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน หลุดมือค่อนข้างแน่เมื่อโดน 'บีโก้' แบ่งแต้มก่อนหมดเวลาแปดนาที ทั้งที่ แกเร็ธ เบล ช่วยยิงสองสกอร์ครึ่งเวลาแรก จนแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า 16 คะแนน แม้แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดก็ตาม 

โดยตามธรรมเนียม จะให้ทีมเยือนจะเป็นฝ่ายมาตอบคำถามสื่อฯก่อน ทว่าวานนี้ ฆวน การ์ลอส อูนซูเอ้ กุนซือเจ้าถิ่นมาจ้อหน้าใหม่เป็นฝ่ายแรก เปิดโอกาสให้เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนจัดหนักเด็กๆได้เต็มข้อ 


เบล คอตก อุตส่าห์ยิงให้ทีมขึ้นนำ ดันมาโดนตีเจ๊า 2-2 ท้ายเกม

จนกระทั่งเทรนเนอร์ เซลต้า บีโก้ ลงจากเวทีไปแล้ว ซีดาน ก็ยังไม่โผล่จนพี่-น้องนักข่าเกือบเก็บของกลับบ้าน ทว่าท้ายสุดกุนซือวัย 45 กะรัตก็ปรากฎตัว 

สื่อฯได้ทีจี้ถามว่าคุยอะไรกับลูกทีมตั้งนาน สองนาน "มันเป็นเรื่องภายใน แต่แน่นอนรวมคือทุกคนโกรธมากที่ไม่ชนะ" กุนซือ 'ราชันชุดขาว' ตอบแบบสุภาพ แต่ถ้าเอาแบบหยาบๆก็คือ อย่าเสือก!!

ส่วนประเด็นช่องว่างกับหัวตาราง ซีดาน ไม่สนใจอีกแล้ว แค่หาวิธีพาทีมเก็บ 3 แต้ม จะหัวแทบระเบิด "เราไม่พูดเกี่ยวกับอันดับในตารางอีกแล้ว, สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญคือทำแบบไหนถึงจบเกมฐานะผู้ชนะก็พอ"

3 จาก 4 เกมหลังใน ลา ลีกา สเปน 'โลส บลังโกส' ไม่สามารถชนะคู่แข่ง เป็นผลเสมอ 2, แพ้ 1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด