:::     :::

ชบาแก้วบุกจีนเตรียมลับแข้งก่อนชิงแชมป์อช.

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
793
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" ชี้ศึกสี่เส้าที่จีน เปรียบเสมือนเวทีลับแข้งเพื่อนร่วมสาย ก่อนแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย

ความเคลื่อนไหวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการเตรียมทีมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ระหว่างวันที่ 6-20 เมษายน 2561 ที่กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน โดยมีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพนักกีฬา มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี 
นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม เผยถึงแผนเตรียมทีมว่า "เดือนมกราคมนี้ ทีมชาติไทยได้ตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันสี่เส้าที่จีนเรียบร้อย โดยถือเป็นปีที่สามที่ทางจีนเชิญไทยเข้าร่วม" 
"การส่งทีมครั้งนี้ สำคัญที่สุดน่าจะเป็นการได้เล่นกับจีน ซึ่งเป็นทีมร่วมสายกับไทยในชิงแชมป์เอเชีย ตอนแรกคิดว่าจีนคงไม่เชิญเราแน่นอนหลังทราบผลแบ่งสาย แต่ตรงนี้เป็นผลดีกับทีมชาติไทยมาก เพื่อให้โค้ชหนึ่ง (หนึ่งฤทัย สระทองเวียน) ได้เห็นความก้าวหน้าทีม และนักกีฬาเราได้ทดสอบตัวเอง ลดความประหม่าในเกมจริง อีกทั้งยังจะได้เล่นกับเวียดนาม ซึ่งมีแผนเก็บตัวอย่างดี และมีความสามารถสูสีกับเรา เชื่อว่าทัวร์นาเม้นนี้เราจะได้ประโยชน์สูงสุด” 
สำหรับการแข่งขันสี่เส้า "CFA International Women’s Football Tournament 2018" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-23 มกราคม 2561 ที่มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน มี 4 ทีมเข้าร่วมแข่งขัน ได้แก่ จีน, โคลัมเบีย, เวียดนาม และ ไทย โดยตารางแข่งขันมีดังนี้

19 มกราคม / เวลา 16.00 น. โคลัมเบีย พบ ไทย 
21 มกราคม / เวลา 16.00 น. จีน พบ ไทย 
23 มกราคม / เวลา 16.00 น. ไทย พบ เวียดนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})