:::     :::

โลเปเตกียืนยันเซบีย่าสมควรชนะ

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่ยืนยันว่าพวกเขาสมควรเป็นฝ่ายชนะทีมอาซูลอนแม้ว่านักเตะคู่แข่งจะสกัดบอลเข้าประตูตัวเองในช่วงท้ายเกมก็ตาม

จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ เซบีย่า ยืนยันว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียสมควรเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะเหนือ เคตาเฟ่ 1-0 จากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ ชาเบียร์ เอตเชยต้า แนวรับของทีมอาซูลอน ตามรายงานจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซบีย่า มักจะประสบปัญหาเสมอในการมาเยือนสังเวียน 'โกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ' ของ เคตาเฟ่ แม้ทีมของ โลเปเตกี จะเป็นครองบอลมากถึง 76 เปอร์เซ็นต์ แต่มีโอกาสยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียว ก่อน เอตเชยต้า จะทำเข้าประตูตัวเองช่วงนาที 81 กลายเป็นประตูชัยของทีมเยือนและยังเป็นการได้ประตูที่ 7 จาก 13 ประตูล่าสุดบนเวทีลีกาหลังในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมด้วย 

'เราสมควรคว้าชัยชนะ ผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเลย' เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่กล่าวกับ มุนโด้เดปอร์ติโบ

'ในฟุตบอล, ทีมที่สมควรได้รับมันมากที่สุดไม่ได้เป็นผู้ชนะเสมอไป พวกเขาเราให้เราผิดพลาดและผ่านบอลไปให้กับผู้เล่นที่มีความเร็ว'

'เราเล่นด้วยความอดทน เราก่อความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยและเราสร้างโอกาสคว้าชัยชนะ ทีมสมควรได้ 3 คะแนน'

'แต่ละทีมมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อย เคตาเฟ่ เคยมีบทบาทสำคัญในยูโรปาลีกเมื่อปีที่แล้วและอยู่ในพื้นที่แย่งตำแหน่งฟุตบอลยุโรปมาตลอด พวกเขาเป็นทีมที่ซับซ้อนมาก' เทรนเนอร์เซบีย่ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด